Hoa hậu Colombia muốn chia sẻ vương miện HHHV với Hoa hậu Philippines

Hoa hậu Colombia đã lần đầu lên tiếng về đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez - vừa qua đã trả lời phỏng vấn với đài phát thanh W của Colombia. Người đẹp đã nói về đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, khi cô bị tuyên bố nhầm là người chiến thắng, thậm chí Ariadna lúc đó còn nghĩ người dẫn chương trình Steve Harvey chỉ đang đùa.

"Chuyện đó khiến tôi rất xấu hổ, không chỉ với tôi mà còn với cả đất nước tôi, những người đến từ Colombia và cả những người Latin ngồi trong hàng ghế khán giả", Hoa hậu Colombia chia sẻ.

Hoa hậu Colombia muốn chia sẻ vương miện HHHV với Hoa hậu Philippines - Ảnh 1.
Hoa hậu Colombia và người dẫn chương trình Steve Harvey trong đêm chung kết HHHV 2015


Ariadna Gutiérrez nói thêm rằng, điều lóe lên trong đầu cô lúc đó là: "Đây chỉ là trò đùa thôi, bởi vì khi diễn tập, Steve rất hay đùa giỡn và tôi nghĩ anh ấy chỉ đang tiếp tục phong cách đó để gây cười cho khán giả". Sau nhiều tin đồn và nghi vấn cho rằng sự cố chỉ nhằm mục đích thu hút lượng người xem chương trình, Ariadna bày tỏ: "Nếu đó là mục tiêu thật sự thì họ thành công rồi đấy".

Về tin tức cô nhận được lời mời đóng phim "người lớn" với thù lao 1 triệu USD, Ariadna nói rằng cô vẫn chưa nhận được lời mời chính thức, và khẳng định cô chỉ thấy lá thư mời từ Vivid Entertainment qua mạng xã hội. Ariadna nói cô sẽ không chấp nhận lời mời đó vì: "Bố mẹ sẽ giết tôi mất". Hoa hậu Colombia chia sẻ rằng cô đã nhận nhiều lời mời ký hợp đồng làm việc khác nhau, nhưng cô luôn bàn với quản lý và bố mẹ trước.

Cuối bài phỏng vấn, Hoa hậu Colombia nói về việc Donald Trump - người sở hữu cuộc thi HHHV trước đây - đề ra giải pháp rằng Hoa hậu Philippines và Colombia nên cùng là người chiến thắng và chia sẻ vương miện. Ariadna cười nói: "Lần đầu tiên, tôi phải đồng ý với ông ấy".

Hoa hậu Colombia muốn chia sẻ vương miện HHHV với Hoa hậu Philippines - Ảnh 2.
Hoa hậu Philippines và Colombia trong đêm chung kết


Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất