'Hoa hậu của các hoa hậu' Honey Lee trông ra sao khi bầu bí?

Ở những tháng cuối thai kỳ, hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc - Honey Lee - vẫn cho thấy nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái khó ai bì kịp.

Mới đây, tạp chí Vogue Korea đã đăng tải trọn bộ ảnh của Honey Lee khi đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ.

2sao.vn | Photobook

Bà bầu Honey Lee khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng thần thái nổi bật trên từng shoot hình. Nhiều cư dân mạng trầm trồ khen ngợi "quả nhiên là sắc vóc của hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn".

2sao.vn | Photobook

Trước đó, vào đầu tháng 1/2022, Honey Lee đã thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi 39. Dù tuổi tác không còn trẻ, nàng hậu vẫn tích cực luyện tập tăng cường sức khỏe để thuận lợi cho việc sinh nở.

2sao.vn | Photobook

Cô từng đăng ảnh chia sẻ quá trình đi bộ đường dài hay tập gym khi bầu bí. Honey Lee khi đi tập còn cẩn thận đeo thêm chiếc đai lưng dưới để hỗ trợ cho phần lưng chắc chắn hơn.

2sao.vn | Photobook

Mẹ bầu còn đi tập yoga và hào hứng chia sẻ: "Bụng tôi ngày một to lên. Tôi và Joy đều mạnh mẽ và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, yêu mến". Việc vận động giúp cho người đẹp cải thiện sức khỏe và thư giãn tinh thần khi mang thai.

2sao.vn | Photobook

Honey Lee tên thật là Lee Ha Nee, sinh năm 1983, trong một gia đình giàu có. Cha cô - Lee Sang Eob - là quan chức cấp cao của Cơ quan Tình báo quốc gia Hàn Quốc. Mẹ cô là bà Moon Jae Suk, nhận bằng Tiến sĩ ngành Lịch sử âm nhạc Hàn Quốc và là giáo sư tại Đại học Nữ sinh Ewha.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007, được Global Beauties vinh danh "Hoa hậu của các hoa hậu 2007". Sau khi gia nhập showbiz, Honey Lee khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều tác phẩm nổi bật như "Pasta", "Linh Mục Nhiệt Huyết", "Giai Thoại Hong Gil Dong", và đặc biệt là bộ phim điện ảnh ăn khách hàng đầu xứ Hàn "Extreme Job".

2sao.vn | Photobook

Tháng 12/2021, Honey Lee thông báo kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí. Hôn lễ được tổ chức tại Seoul và chỉ có sự tham gia của gia đình, những người thân thiết.

2sao.vn | Photobook

Honey Lee Sao Hàn