Hoa hậu của Việt Nam, người nào "bắn" tiếng Anh hay và chuẩn nhất?

Có nền tảng tiếng Anh tốt giúp các Hoa hậu tự tin trong giao tiếp. Hãy cùng bình chọn người đẹp "bắn" tiếng Anh hay và ấn tượng nhất nhé!



Những năm trở lại đây, chuyện về các Hoa hậu luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ. Họ không chỉ đơn thuần là những người đẹp mang trên mình danh hiệu mà còn là đại diện cho thế hệ Phụ nữ Việt Nam.

Trong thời buổi hiện đại hóa, các Hoa hậu của Việt Nam thời gian gần đây thường xuyên được tham gia các sự kiện có quy mô lớn tầm cỡ quốc tế. Họ trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, từ việc đi đứng ra sao ăn mặc lộng lẫy cỡ nào cho tới nói năng nơi có lưu loát hay không đều được đem ra "mổ xẻ". Hãy cùng bình chọn xem Hoa hậu nào sử dụng ngoại ngữ tự tin nhất nhé!

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu được nhiều người mến mộ bởi trình độ học vấn cao. Cô từng thi đậu vào trường ĐH Ngoại thương Hà Nội ngành quản trị kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Chính vì thế khả năng "bắn" tiếng Anh của Mai Phương Thúy là điều không thể bàn cãi. Điều này được chứng minh bằng việc cô liên tục được mời tham sự các sự kiện phim quốc tế. Không chỉ dừng ở đó, Hoa hậu còn gây xôn xao dư luận với những cuộc phỏng vấn các siêu sao Hollywood bằng tiếng Anh.


 

Đặng Thu Thảo

Được mệnh danh là "Hoa hậu của các hoa hậu" nên những thông tin về Đặng Thu Thảo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây, đoạn clip ghi lại phần nói tiếng Anh của cô gây nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng Đặng Thu Thảo nói tiếng Anh thiếu mạch lạc và chưa lưu loát. Tuy nhiên, nhiều ý kiến bảo vệ Hoa hậu, họ cho rằng chuyện bị vấp và xin phép nói lại là khá bình thường. Thêm vào đó, Đặng Thu Thảo vốn không phải người khéo ăn nói cộng thêm việc bất ngờ nhận được câu hỏi từ MC khiến người đẹp tỏ ra lúng túng.


Đặng Thu Thảo nói tiếng Anh trong sự kiện.

Ngô Phương Lan

Hoa hậu sinh năm 1987 Ngô Phương Lan nổi tiếng với vẻ đẹp nhân hậu, thuần Việt. Cô sinh ra trong một gia đình bề thế và tri thức với bố mẹ làm trong ngành ngoại giao. Ngay từ nhỏ, Ngô Phương Lan đã được theo bố mẹ đến học tập tại nhiều nước trên thế giới. Chính vì thế cô có thể nói được nhiều thứ tiếng khác nhau. Ngoài tiếng Anh thì Ngô Phương Lan còn sử dụng được tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha,...


Hoa hậu Ngô Phương Lan nói tiếng Anh.

 

Phạm Hương

Người hâm mộ chưa thể quên phần thể hiện xuất sắc của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Không chỉ trình cố gắng thể hiện bản thân với nhiều phần trình diễn ấn tượng, Phạm Hương còn thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát của mình. Phát âm và ngữ điệu của Phạm Hương được nhận xét tự tin và cuốn hút.


 

Lan Khuê

Không chỉ là một gương mặt ấn tượng và bản lĩnh, Lan Khuê được nhiều người đánh giá cao bởi khả năng ứng xử và giao tiếp. Vào năm 2015 Lan Khuê khiến nhiều người Việt tự hào khi xuất sắc lọt top 11 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Về khả năng sử dụng ngoại ngữ, Lan Khuê không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cuộc thi. Cô phát âm tiếng Anh chuẩn và trôi chảy, thậm chí ngữ điệu rất tự nhiên, không lệch quá nhiều so với người bản địa.


 

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tròn 20 tuổi. Cô đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội - một trong những trường đại học hàng đầu cả nước. Khi thi tuyển vào ngôi trường này Mỹ Linh đã đạt 8,25 điểm môn Ngoại ngữ. Trở thành sinh viên, Mỹ Linh thường xuyên trau dồi tiếng Anh bởi đây cũng chính là bộ môn mà cô yêu thích nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, vốn tiếng Anh của tân hoa hậu này đã ổn định và có thể giao tiếp tốt.


 

Diễm Hương

Diễm Hương từng là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2010. Lúc bấy giờ người đẹp được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng. Tuy nhiên, Diễm Hương đã gặp chút trục trặc về giao tiếp. Cụ thể trong đoạn ghi hình giới thiệu về bản thân, tuy dễ nghe nhưng Diễm Hương nói chưa được lưu loát, trôi chảy. Cũng chính vì những ý kiến gây xôn xao đó mà Hoa hậu Diễm Hương nói sẽ trau dồi vô tiếng anh cũng mình nhiều hơn.

Theo Trí Thức Trẻ


Hoa hậu

Tin tức mới nhất