Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee chuẩn bị kết hôn

Honey Lee đã xác nhận hẹn hò với bạn trai ngoài ngành, danh tính người đàn ông trên hiện vẫn là ẩn số.

Sáng 8/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Honey Lee đang hẹn hò với bạn trai ngoài ngành giải trí.

Một nguồn tin hé lộ: "Honey Lee đang gặp gỡ bạn trai không phải người nổi tiếng. Cả hai quen nhau từ đầu năm nay. Cô ấy và bạn trai rất hợp nhau vì có nhiều sở thích tương đồng. Cả hai cũng công khai mối quan hệ với bạn bè".

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee chuẩn bị kết hôn-1

Bên cạnh đó, một người khác trong ngành giải trí khẳng định: "Honey Lee và bạn trai đã bàn đến chuyện hôn nhân. Vì gia thế bạn trai nên cả hai khá cẩn trọng. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng mọi người sẽ ủng hộ họ".

Hiện phía công ty quản lý của Honey Lee đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là sự thật và cô đang có chuyện tình cảm nghiêm túc với bạn trai. Nhiều cư dân mạng dự đoán với ngoại hình và gia thế Honey Lee, chắc chắn bạn trai cô cũng không hề tầm thường.

Honey Lee tên thật là Lee Ha Nee, sinh năm 1983, trong một gia đình giàu có. Cha cô, Lee Sang Eob là quan chức cấp cao của Cơ quan Tình báo quốc gia Hàn Quốc, còn mẹ cô là bà Moon Jae Suk, nhận bằng Tiến sĩ ngành Lịch sử âm nhạc Hàn Quốc và là giáo sư tại Đại học Nữ sinh Ewha.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee chuẩn bị kết hôn-2

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. 

Sau khi gia nhập showbiz, Honey Lee khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều tác phẩm nổi bật như Pasta, Linh Mục Nhiệt Huyết, Giai Thoại Hong Gil Dong, và đặc biệt là bộ phim điện ảnh ăn khách hàng đầu xứ Hàn Extreme Job

Trước đây, Honey Lee từng có mối tình kéo dài 7 năm với tài tử Yoon Kye Sang trước khi chia tay vào tháng 6/2020. Về phía Yoon Kye Sang, hiện anh cũng đã có bạn gái mới. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dep-nhat-han-quoc-honey-lee-chuan-bi-ket-hon-n-284223.html

Honey Lee hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất