'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee cũng có ngày lộ dấu hiệu lão hóa

Từng được khen ngợi sở hữu nhan sắc không tuổi, nhưng đến nay Honey Lee đã xuất hiện hiện nhiều nếp nhăn trên gương mặt, đặc biệt là khi cười.

Mới đây, trên trang cá nhân, "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" Honey Lee đăng tải hình ảnh chụp cùng nam diễn viên Lee Hong Ki. Nàng hậu mặc trang phục đơn giản, đội mũ, đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên nhiều người thú nhận họ không nhận ra đây là Honey Lee bởi phần mắt của cô trông như bị sưng, sụp mí và xuất hiện nếp nhăn ở đuôi mắt.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee cũng có ngày lộ dấu hiệu lão hóa-1

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee cũng có ngày lộ dấu hiệu lão hóa-2
Hoa hậu Honey Lee xuất hiện với nhan sắc khác lạ khiến nhiều người không nhận ra.

Trước đó, Honey Lee cũng gây thất vọng khi để lộ sự lão hóa rõ trên gương mặt trong một vài bức ảnh. Đặc biệt là khi nàng hậu nở nụ cười, khu vực mắt và khóe miệng của cô đã xuất hiện nhiều nếp nhăn. Dân mạng cho rằng dù là 1 mỹ nhân xinh đẹp và gợi cảm nhưng chẳng ai có thể tránh khỏi được quy luật tự nhiên của thời gian.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee cũng có ngày lộ dấu hiệu lão hóa-3

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee cũng có ngày lộ dấu hiệu lão hóa-4
Dù đã trang điểm cẩn thận nhưng khi cười, Honey Lee vẫn để lộ nếp nhăn ở khóe miệng và vùng mắt.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee cũng có ngày lộ dấu hiệu lão hóa-5
Không thể phủ nhận vóc dáng của Honey Lee vẫn rất thon gọn, săn chắc, thậm chí cơ bụng có múi nhưng gương mặt nàng hậu đã có sự lão hóa rõ mồn một.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee cũng có ngày lộ dấu hiệu lão hóa-6
Ở những bức ảnh chụp cận mặt, có thể thấy vùng da mặt và miệng của nàng hậu đã không còn căng mịn.

Honey Lee sinh năm 1983, đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2008. Người đẹp gặp hái được nhiều thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Các tác phẩm mà Honey Lee tham gia để lại dấu ấn cho người xem phải kể đến Hương Vị Tình Yêu, Quý Ông Trở Lại, Phi Vụ Bá Đạo, Tiền Bẩn...

Honey Lee có mối tình khá lâu dài và mặn nồng với Yoon Kye Sang. Tuy nhiên chuyện tình của cặp sao lại không có cái kết tốt đẹp. Sau 7 năm gắn bó, cặp đôi này quyết định "đường ai nấy đi" vào giữa năm ngoái và hiện tại cô vẫn độc thân ở tuổi 40.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-den-ngay-hoa-hau-dep-nhat-han-quoc-honey-lee-lo-dau-hieu-lao-hoa-n-265173.html

Honey Lee

Tin tức mới nhất