Hoa hậu đẹp nhất thế giới tăng cân

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios lộ dấu hiệu tăng cân khi xuất hiện với ngoại hình đẫy đà và bắp tay to.

Hình ảnh đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios trong buổi chụp hình gần đây đang thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp quốc tế.

Trong bộ ảnh, Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2023 mặc đầm dạ hội xẻ vòng một, đính đá cầu kỳ. Người đẹp Nicaragua trang điểm đậm, sử dụng tóc nối bồng bềnh thay vì mái tóc ngang vai như thường lệ.

Bên dưới bài đăng của Sheynnis Palacios, nhiều khán giả nhận ra sự thay đổi ngoại hình của cô. Khán giả chỉ ra các dấu hiệu cho thấy người đẹp tăng cân, đặc biệt là vòng một đẫy đà và bắp tay to.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới tăng cân-1Hoa hậu đẹp nhất thế giới tăng cân-2
Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios lộ dấu hiệu tăng cân.

"Cô ấy tăng cân nhưng vẫn xinh đẹp", "Tôi có thể nhìn thấy phần bắp tay của cô ấy, chúng to hơn thường lệ", "Sheynnis có khung xương to nên cô ấy rất dễ tăng cân"... là những bình luận của khán giả.

Một số khán giả cho rằng sau khi đăng quang, Sheynnis bận rộn với lịch trình dày đặc nên cô không có thời gian tập luyện, ăn uống thất thường, nên dễ bị tăng cân, khó kiểm soát.

Sau hơn nửa năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2023, Sheynnis bận rộn với những chuyến công tác đến khắp nơi trên thế giới. Tính đến hiện tại, người đẹp sinh năm 2000 đã đi qua 10 quốc gia.

Dù lịch trình bận rộn nhưng Sheynnis vẫn giữ hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, ngoại hình và phong cách thời trang của người đẹp thường gây tranh cãi.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới tăng cân-3Hoa hậu đẹp nhất thế giới tăng cân-4
Sheynnis Palacios có lịch trình bận rộn sau khi đăng quang.

Sheynnis Palacios không phải là hoa hậu duy nhất tăng cân trong nhiệm kỳ. Trước đó, người tiền nhiệm của cô là Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu cũng tăng cân mất kiểm soát.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2021, người đẹp Ấn Độ nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng vì nhan sắc nóng bỏng và gợi cảm. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, Harnaaz Sandhu bắt đầu có dấu hiệu tăng cân chóng mặt.

Harnaaz Sandhu cho biết cô mắc bệnh celiac. Bệnh này liên quan đến đường ruột do người bệnh không dung nạp được gluten. Trong quá trình điều trị, người đẹp uống nhiều thuốc gây ra tác dụng phụ tích nước. Vì lịch trình bận rộn, cô cũng không có thời gian tập luyện và ăn uống điều độ.

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, người đẹp cho biết: "Tôi đã nghĩ rằng ai cũng có thể tăng cân và tôi hoàn toàn thoải mái về điều đó. Thế nhưng tôi lại bị mạt sát vì chính điều này. Tôi cảm thấy không thoải mái khi mọi người chỉ khăng khăng nói về quan điểm riêng của họ. Tôi cho rằng vẻ bề ngoài không phải là thứ quan trọng nhất, điều ý nghĩa hơn nhiều đó là con người bạn và cách bạn đối xử với mọi người cũng như điều mà bạn tin tưởng".

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-tang-can-post1647022.tpo

Hoa hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất