Hoa hậu Diễm Hương bức xúc khi con trai bị 'xử ép' cuộc thi bơi

Theo lời người đẹp, dù khán giả công nhận về nhì, song bé Noah Nguyễn lại không được giám khảo và BTC chấp thuận.

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương đăng đàn đòi công bằng cho con trai. Theo lời người đẹp, quý tử nhà cô đã bị xử ép trong cuộc thi bơi.

Dù được khán giả công nhận về nhì, song bé Noah Nguyễn lại không được BTC chấp thuận. Huy chương bạc đó lại được họ trao cho một vận động viên nhí khác, mà theo Diễm Hương là bé đó đã phạm quy.

Hoa hậu Diễm Hương bức xúc khi con trai bị xử ép cuộc thi bơi-1
Diễm Hương và Quang Huy đi cổ vũ cho con.

"Yêu cầu trả lại sự công bằng và minh bạch cho con trai tôi, Noah Nguyễn. Nhờ mọi người share để con trai tôi nhận được kết quả thuyết phục, thua thì cũng tâm phục.

Gửi BTC cuộc thi... Tôi là mẹ của VĐV tham dự thi Noah Nguyễn (thuộc CLB bơi lặn Rạch Miễu), đã tham dự 2 ngày thi đấu ở hạng mục 50m bơi bướm ngày 30/5/2022, về thứ 4, và ngày 3/6/2022 ở hạng mục 50 bơi sải tuổi 7 về thứ 2 với 1 phút 42' (được cả khu vực công nhận về 2), nhưng lại không được giám khảo và BTC không công nhận và cướp đi một huy chương bạc nhỏ bé của cháu", Diễm Hương bức xúc.

Hoa hậu Diễm Hương bức xúc khi con trai bị xử ép cuộc thi bơi-2Hoa hậu Diễm Hương bức xúc khi con trai bị xử ép cuộc thi bơi-3Hoa hậu Diễm Hương bức xúc khi con trai bị xử ép cuộc thi bơi-4Hoa hậu Diễm Hương bức xúc khi con trai bị xử ép cuộc thi bơi-5
Hoa hậu Diễm Hương bức xúc khi con trai bị xử ép cuộc thi bơi-6
Chia sẻ của Diễm Hương.

Kể lại những nỗ lực vượt qua khó khăn trong hành trình tập luyện của con trai, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 gay gắt: "3 cháu phạm luật, 1 cháu bị HLV mình gọi lên khi chưa nghe tiếng còi mà nhảy trước thì bị loại luôn, 2 cháu tiếp tục bơi lại được công nhận kết quả, 1 trong 2 cháu này lại được công nhận huy chương bạc (HCB) mà đáng ra cả khán đài công nhận thuộc về con trai tôi? 

Đáng ra 1 HCB không bao nhiêu tiền, nhưng tôi tự hỏi các anh chị có suy nghĩ cảm nhận của 1 đứa trẻ bị các anh chị cướp đoạt thành quả cùng sự nỗ lực hết mình để được công nhận bằng những lời qua loa?

Các anh chị có nghĩ đến cảm nhận của người thân như tôi và gia đình mình khi bị ức chế 'thôi kệ, thi vui, năm sau thi tiếp'. Ủa, ai rảnh vậy? 

Gia đình chúng tôi yêu cầu được trả lại sự công bằng và thích đáng. Tôi nghi ngờ có sự 'mờ ám' trong cuộc chơi của những đứa trẻ ngây thơ, tin vào cứ nỗ lực là sẽ được công nhận.

Con trai tôi không cần 1 - 2 triệu tiền thưởng, không cần HCB, con trai tôi cần được câu trả lời thích đáng. Yêu cầu BTC cuộc thi, các cơ quan liên quan giải quyết để trả lại sự trong sạch cho các VĐV nhỏ tuổi khác".

Hoa hậu Diễm Hương bức xúc khi con trai bị xử ép cuộc thi bơi-7
Con trai Diễm Hương.

Chia sẻ của Diễm Hương thu hút sự chú ý. Trò chuyện với mọi người, hoa hậu vẫn bảo lưu ý kiến và mong khán giả chia sẻ thông tin để lấy lại công bằng cho con.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-diem-huong-buc-xuc-khi-con-trai-bi-xu-ep-cuoc-thi-boi-n-308733.html

Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao