Hoa hậu Diễm Hương lại khoe nhẫn to đùng ngón áp út lần thứ 3

Khoe chiếc nhẫn nằm ở vị trí đặc biệt giữa nghi vấn sắp kết hôn lần 3, Diễm Hương thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Diễm Hương gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn to ngự trên ngón áp út, cảm thán: "Cũng đẹp đó". 

Hoa hậu Diễm Hương lại khoe nhẫn to đùng ngón áp út lần thứ 3-1
Chiếc nhẫn sang chảnh trên ngón áp út của Diễm Hương.

Khoe nhẫn đắt đỏ nằm ở vị trí đặc biệt giữa nghi vấn sắp kết hôn lần 3, Diễm Hương thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều người đặt nghi vấn: Phải chăng đây là tín vật định tình của Diễm Hương và người mới, hoa hậu đã nhận lời cầu hôn?

Khi 2Sao.vn liên lạc với Diễm Hương, người đẹp hóm hỉnh cho biết vừa đi đổi tiền đô, vốn thích kim cương nên thấy mẫu mã đẹp thì tiện đeo thử, tính sắm một chiếc. Cô đeo nhẫn ở vị trí đặc biệt vì thuận ngón.

Hoa hậu Diễm Hương lại khoe nhẫn to đùng ngón áp út lần thứ 3-2

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với đại gia Trường Chinh, Diễm Hương xây dựng hạnh phúc với chàng trai tên Quang Huy. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015 khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ.

Tuy nhiên hơn 1 năm qua, Quang Huy - Diễm Hương vướng nghi án trục trặc hôn nhân. Nguyên nhân xuất phát từ việc công chúng không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện, thậm chí vắng mặt trong tất cả hình ảnh người vợ đăng tải trên mạng xã hội.

Hoa hậu Diễm Hương lại khoe nhẫn to đùng ngón áp út lần thứ 3-3
Diễm Hương được cho là trong vòng tay tình mới. Người này có nốt ruồi trên bàn tay trái, còn Quang Huy thì không.

Khi nghi vấn ly hôn xôn xao, thông tin Diễm Hương chuẩn bị có bước tiến quan trọng với bạn trai mới cũng lan truyền. Tin đồn càng được củng cố khi dân mạng phát hiện ra nhiều bằng chứng cho thấy người đẹp 31 tuổi đang say đắm trong tình yêu mới.

Trước đồn đoán đã ly hôn người chồng thứ 2 và sắp đi bước nữa, Diễm Hương cho biết muốn tập trung công việc, từ chối đề cập đến hôn nhân.

Hoa hậu Diễm Hương lại khoe nhẫn to đùng ngón áp út lần thứ 3-4Hoa hậu Diễm Hương lại khoe nhẫn to đùng ngón áp út lần thứ 3-5
Diễm Hương và người đàn ông bí ẩn xưng hô "vợ - chồng".

Từ chối chia sẻ đời tư với truyền thông nhưng mỗi khi hứng khởi, Diễm Hương lại không giấu được niềm hạnh phúc. Thi thoảng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khoe tin nhắn ngọt ngào với người đàn ông bí ẩn. Không chỉ nhắn tin bày tỏ nhớ nhung, họ còn xưng hô với nhau là "vợ - chồng". 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-diem-huong-khoe-nhan-ngon-ap-ut-gay-xon-xao-n-247587.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất