Hoa hậu Diễm Hương lấp lửng đang độc thân, đã ly hôn lần 2

Nhiều người cho rằng Diễm Hương đang ngầm xác nhận đã đường ai nấy đi với Quang Huy.

Nhiều năm qua, tin đồn Diễm Hương ly hôn người chồng thứ 2 - Quang Huy - liên tục rộ lên.

Trước những thông tin lan truyền, chân dài 8X vẫn giữ im lăng, không phủ nhận hay thừa nhận khiến dư luận không khỏi tò mò về tình trạng hôn nhân của cô hiện tại.

Hoa hậu Diễm Hương lấp lửng đang độc thân, đã ly hôn lần 2-1
Diễm Hương bên ông xã Quang Huy.

Cho tới mới đây, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô bày tỏ: "Đừng nhầm lẫn độc thân với cô đơn. Vì có những người độc thân nhưng chẳng cô đơn chút nào".

Dòng lấp lửng của Diễm Hương lập tức thu hút sự chú ý. Một số cho rằng nàng hậu khéo léo tiết lộ đang độc thân, ngầm xác nhận đường ai nấy đi với Quang Huy.

Hoa hậu Diễm Hương lấp lửng đang độc thân, đã ly hôn lần 2-2
Diễm Hương lấp lửng chuyện độc thân giữa nghi vấn ly hôn Quang Huy.

Cách đây vài ngày, hôm 29/3, Diễm Hương bất ngờ nhắc tới ông xã Quang Huy. Đây là lần hiếm hoi nàng hậu chia sẻ về bố của con trai sau nhiều năm tổ ấm vướng tin đồn đổ vỡ.

Đính kèm loạt ảnh, cô chia sẻ: "Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con. Noah may mắn có một người ba tốt, ông bà ngoại tuyệt vời, ông bà cô chú hết mực thương yêu, cô chú cưng chiều và một người mẹ 'hên xui'.

Cuộc sống khó lòng hoàn hảo, thay vì nhìn kỹ vào sự không thuận lợi như ý, con trai mẹ học cách sống lạc quan và trân trọng niềm vui đang có".

Dù Diễm Hương không nói rõ mối quan hệ hiện tại với Quang Huy, song qua lời khẳng định cả hai đang "hợp tác", "cố gắng mang lại vui vẻ cho con", nhiều người cho rằng hoa hậu ngầm xác nhận đã ly hôn

Hoa hậu Diễm Hương lấp lửng đang độc thân, đã ly hôn lần 2-3Hoa hậu Diễm Hương lấp lửng đang độc thân, đã ly hôn lần 2-4
Diễm Hương bất ngờ khoe khoảnh khắc bên Quang Huy và con trai.Hoa hậu Diễm Hương lấp lửng đang độc thân, đã ly hôn lần 2-5
Diễm Hương cũng từng xác nhận làm mẹ đơn thân trên sóng truyền hình vào tháng 3/2021.

Diễm Hương lên xe hoa với Quang Huy vào cuối năm 2015, khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ. Tuy nhiên từ 2017 đến nay, tin đồn Diễm Hương ly hôn người chồng thứ 2 liên tục rộ lên.

Trong nhiều dịp đặc biệt, Quang Huy không còn xuất hiện bên gia đình, chân dài 9X cũng không nhắc đến chồng trên mạng xã hội. 

Ở tiệc sinh nhật bé Noah năm 2020 và 2021, Quang Huy cũng vắng mặt. Đăng đàn mừng tuổi mới của con, hoa hậu không hề nhắc đến chồng dù chỉ một lời.

Hoa hậu Diễm Hương lấp lửng đang độc thân, đã ly hôn lần 2-6
Trước nghi vấn ly hôn Quang Huy, Diễm Hương từ chối chia sẻ với truyền thông.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-diem-huong-lap-lung-dang-doc-than-da-ly-hon-lan-2-n-301724.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất