Hoa hậu Diễm Hương: 'Tôi vấp ngã mà vẫn chưa gục suốt chặng đường tuổi trẻ'

Chuẩn bị bước tới tuổi 30 trưởng thành, Diễm Hương tự hứa không cho phép bản thân mất bình tĩnh. Cô sẽ sống tích cực, phấn đấu nhiều hơn để có những ngày rực rỡ, an yên.

Ngày 30/8, hoa hậu Diễm Hương chào đón sinh nhật tuổi 29. Trong ngày đặc biệt, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 hoài niệm về sinh nhật giản dị của năm trước để hân hoan chào đón tuổi mới đáng nhớ của năm nay.

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi vấp ngã mà vẫn chưa gục suốt chặng đường tuổi trẻ-1

Nhờ có gia đình và con trai ở bên nên Diễm Hương may mắn không đơn độc trong mớ hỗn độn do chính mình tạo ra. Chính những người thân là ánh nắng chiếu sáng cho vùng trời xám xịt trong tâm hồn của nàng hậu họ Lưu.

Tạm biệt thanh xuân đôi mươi để bước tới tuổi 30 trưởng thành, Diễm Hương tự hứa không cho phép bản thân mất bình tĩnh. Cô sẽ sống tích cực, phấn đấu nhiều hơn để có những ngày rực rỡ, an yên.

Khép lại sóng gió của một thời tuổi trẻ, Hoa hậu Thế giới người Việt tự chúc mừng bản thân vì "tôi đã vấp ngã mà chưa gục ngã suốt chặng đường tuổi trẻ".

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi vấp ngã mà vẫn chưa gục suốt chặng đường tuổi trẻ-2

"Và rồi cuối cùng ngày mình sợ nhất cũng đã đến: Chúc mừng sinh nhật tôi - 30/8. Những năm trước tôi trải qua ngày sinh nhật một cách dễ dãi, còn nhớ năm trước thì một mình trên xứ người, rồi nhờ anh chị bạn bè đồng nghiệp mỗi người một ly rượu, thế là qua tuổi mới. Nhưng năm nay có lẽ là một sinh nhật đáng nhớ nhất là bởi mình bước sang tuổi 30 thật rồi. Tôi bất ngờ với những gì được tặng đầy tâm ý.

Không biết mọi người thế nào, nhưng Cá thì đúng kiểu 'khủng hoảng tuổi 30' suy nghĩ đủ điều, áp lực vô số và hơn hết ám ảnh về cái gọi là 'già'. May mắn thay, tôi đã không đơn độc trong mớ bòng bong do chính mình nghĩ nên và tạo dựng trong tư tưởng.

Tôi luôn có một cậu bé 5 tuổi thông minh và đáng yêu, hết lòng yêu thương mẹ. Tôi lại có thêm gia đình mình, chỉ cần vậy thôi là đủ thấy bớt lẻ loi giữa cuộc đời. Tôi có anh chị em bạn bè luôn quan tâm, yêu thương, giúp đỡ mình, và cả các bạn nhân viên tuy còn đôi lúc trẻ con nhưng lại rất nhiệt huyết và tình cảm. Tôi cũng may mắn khi ánh nắng đã sưởi ấm cho riêng mình, chiếu sáng vùng trời xám xịt trong tôi.

Vậy nhé, chào bạn tuổi đôi mươi, thời thanh xuân chính thức khép lại và mở ra một trang mới trưởng thành. Tôi sẽ thôi cho phép mình mất bình tĩnh dễ dàng, sẽ không còn những suy nghĩ mất đi sẽ dễ dàng có lại, cố giữ lấy những gì mình đang có và phát triển nó.

Tôi sẽ rà soát lại và xây dựng cho mình nhiều người bạn hơn. Sống tích cực, không ngừng phấn đấu, bỏ qua lòng tự tôn vô bổ và tôi sẽ gặp lại ngày rực rỡ an yên vào 10 năm nữa.

Một lần nữa chúc mừng tôi đã vấp ngã mà chưa gục suốt chặng đường tuổi trẻ vừa qua. Cảm ơn rất nhiều...", Diễm Hương tự sự.

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi vấp ngã mà vẫn chưa gục suốt chặng đường tuổi trẻ-3
Hoa hậu Diễm Hương: Tôi vấp ngã mà vẫn chưa gục suốt chặng đường tuổi trẻ-4
Hoa hậu Diễm Hương: Tôi vấp ngã mà vẫn chưa gục suốt chặng đường tuổi trẻ-5
Diễm Hương chào đón tuổi mới hạnh phúc với đầy đủ bánh - nến - hoa và nhẫn kim cương.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Bên cạnh hào quang vương miện, người đẹp họ Lưu cũng từng trải qua nhiều sóng gió đời tư.

Năm 2014, cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra văn bản tạm dừng cho phép tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc, vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".

Theo đó, Diễm Hương được cho là kết hôn từ năm 2011 với doanh nhân Đinh Trường Chinh, chủ đầu tư của nhiều dự án. Hoa hậu và chồng nộp đơn thuận tình ly hôn vào tháng 2/2014.

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi vấp ngã mà vẫn chưa gục suốt chặng đường tuổi trẻ-6
Diễm Hương và chồng cũ.

Thời điểm xảy ra tai tiếng, Diễm Hương bị mẹ đẻ từ mặt và sự nghiệp tưởng như mất hết. Vượt qua sóng gió, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 kết hôn và sinh con cho người chồng thứ hai - Quang Huy. Cô cũng trở lại hoạt động giải trí và lấn sân kinh doanh.

Nói về những được mất trong ngày kỉ niệm 9 năm đăng quang, Diễm Hương từng tâm sự với 2Sao.vn: "Tôi không biết mất gì nhưng rõ ràng nhất qua 9 năm, tôi đã mất rất nhiều tiền. Con số ấy có khi lên cả triệu đô.

Nhưng bù lại, tôi thấy mình học được chữ 'nhẫn' hơn. Tôi học được bài học đặt ra rõ ràng mình cần gì cho cuộc sống hôm nay, 10 năm sau và tới cuối đời. Quan trọng hơn hết tôi có một cậu bé thông minh và đáng yêu mang đến nhiều tiếng cười cho ông bà và mọi người".

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi vấp ngã mà vẫn chưa gục suốt chặng đường tuổi trẻ-7
Hoa hậu Diễm Hương: "Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-diem-huong-mung-vi-chua-guc-nga-trong-tuoi-tre-n-194607.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất