Hoa hậu Diễm Hương úp mở ly hôn người chồng thứ 2, sắp đi thêm bước nữa?

Lời chia sẻ "sắp yên ấm" khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Phải chăng Diễm Hương ngầm thừa nhận hôn nhân đổ vỡ với Quang Huy?

Khoảng một năm trở lại đây, thông tin hoa hậu Diễm Hương ly hôn người chồng thứ 2 - Quang Huy - nhận được sự quan tâm rất lớn. Tuy nhiên về phía người đẹp, cô hoàn toàn im lặng về tình trạng hôn nhân. 

Diễm Hương từng khẳng định sẽ không phát biểu về chuyện gia đình, thế nên cho đến nay tin đồn người đẹp bí mật ly hôn vẫn là một dấu hỏi.

Hoa hậu Diễm Hương úp mở ly hôn người chồng thứ 2, sắp đi thêm bước nữa?-1
Diễm Hương và người chồng thứ 2 - Quang Huy.

Né tránh truyền thông, thế nhưng những động thái trên mạng xã hội của người đẹp gián tiếp cho thấy mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" với Quang Huy.

Trong thời gian qua, dân mạng phát hiện nhiều bằng chứng cho thấy Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã có bạn trai mới. Bản thân nàng hậu cũng thường xuyên chia sẻ cảm giác hạnh phúc trong tình yêu.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Diễm Hương bất ngờ cho biết bản thân "sắp yên ấm" khi được một trang tin đề cập đến đường tình duyên. Sau đó, người đẹp mong muốn hai chữ "lận đận" sẽ không còn gắn vào cuộc đời mình nữa.

"Diễm Hương sắp yên ấm rồi cả nhà. Đừng gắn hai chữ 'lận đận' vào Cá nữa nha", cô nói.

Hoa hậu Diễm Hương úp mở ly hôn người chồng thứ 2, sắp đi thêm bước nữa?-2
Diễm Hương cho biết "sắp yên ấm", hy vọng đừng ai gắn hai chữ "lận đận" vào cuộc đời cô.

Lời chia sẻ "sắp yên ấm" khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Phải chăng Diễm Hương đang ngầm thừa nhận hôn nhân đổ vỡ với Quang Huy, và chuẩn bị có bước tiến quan trọng với bạn trai mới?

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, khi được diễn viên Gia Bảo hỏi trực tiếp "Có người mới"?, Diễm Hương né tránh nhưng tỏ ra lạc quan khi nghĩ về tương lai. Cô cho rằng "Phải tin mình hạnh phúc là hạnh phúc đến ha anh".

Hoa hậu Diễm Hương úp mở ly hôn người chồng thứ 2, sắp đi thêm bước nữa?-3
Diễm Hương úp mở khi được Gia Bảo hỏi thẳng "Có người mới?".

Tháng 3 vừa qua, Diễm Hương đăng tải bức ảnh được một người đàn ông giấu mặt ôm đầy tình tứ. Đáng nói, trên tay trái người đàn ông có một nốt ruồi đậm nét, khá nổi bật. Người này bị phát hiện không phải Quang Huy, bởi ông xã Diễm Hương hoàn toàn không có nốt ruồi nào ở vị trí tương tự. 

Điều này khiến dư luận cho rằng nàng hậu đã có tình mới sau hàng loạt tin đồn ly hôn người chồng thứ 2.

Hoa hậu Diễm Hương úp mở ly hôn người chồng thứ 2, sắp đi thêm bước nữa?-4
Người đàn ông tình tứ với Diễm Hương được cho là bạn trai mới.

Tiếp sau đó, nàng hậu công khai tin nhắn mùi mẫn với một chàng trai trẻ. Người này tỏ ra rất quan tâm Diễm Hương, từng miếng ăn giấc ngủ đều dặn dò cẩn thận. Bản thân người đẹp cũng cho thấy mình đang sống trong những ngày hạnh phúc.

Chưa kể trong những ngày đặc biệt, Diễm Hương còn chia sẻ nhiều món quà ý nghĩa đến từ người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về chuyện "tan đàn xẻ nghé" với ông xã Quang Huy.

Hoa hậu Diễm Hương úp mở ly hôn người chồng thứ 2, sắp đi thêm bước nữa?-5

Diễm Hương từng một lần đổ vỡ với đại gia bất động sản Đinh Trường Chinh. Cuộc hôn nhân đầu tiên này để lại cho cô nhiều tai tiếng và thị phi. Sau bão tố, cô tìm được hạnh phúc mới bên Quang Huy. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2015 khi đã có với nhau một con trai nhỏ.

Những tưởng sau cuộc nhân đầu nhiều tai tiếng, Diễm Hương sẽ có cuộc sống mới tràn ngập niềm vui và tiếng cười trẻ thơ. Vào năm 2017, cặp đôi vướng nghi án trục trặc hôn nhân, song hoa hậu khẳng định vẫn đang chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên chỉ một thời gian sau đó, tin đồn ly hôn tiếp tục nổ ra, song phản ứng của Diễm Hương chỉ là sự im lặng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-diem-huong-up-mo-sap-xay-dung-hanh-phuc-moi-n-227543.html

Gia Bảo Diễm Hương

Tin tức mới nhất