Hoa hậu Đỗ Hà xuống phố cùng 'ngọc nữ lookbook' Chi Hoàng

Không làm MC, không theo đuổi showbiz như nhiều mỹ nhân khác, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà chọn công việc kinh doanh dù khó khăn nhưng rất nhiều đam mê.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Hà đã có chuyến du lịch xứ sở kim chi. Suốt chuyến đi, Đỗ Hà để lại nhiều hình ảnh mang thần thái cuốn hút, gu thời trang công sở sang chảnh, thanh lịch.

Hoa hậu Đỗ Hà xuống phố cùng ngọc nữ lookbook Chi Hoàng-1
Chuyến đi Hàn Quốc của Đỗ Hà để chuẩn bị cho kế hoạch lấn sân kinh doanh vào tháng 10 sắp tới đây.​​​​
Hoa hậu Đỗ Hà xuống phố cùng ngọc nữ lookbook Chi Hoàng-2
Trong những hỉnh mới được chia sẻ, Đỗ Hà ghi điểm với thần thái cuốn hút cùng gương mặt và vóc dáng chuẩn trong trang phục cá tính và lịch lãm.

Hoa hậu Đỗ Hà xuống phố cùng ngọc nữ lookbook Chi Hoàng-3Hoa hậu Đỗ Hà xuống phố cùng ngọc nữ lookbook Chi Hoàng-4
Đặc biệt yêu thích kinh doanh mảng làm đẹp, hoa hậu cho biết, chuyến đi Hàn Quốc của cô lần này để học hỏi những xu hướng và công nghệ mới nhất của ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc.
Hoa hậu Đỗ Hà xuống phố cùng ngọc nữ lookbook Chi Hoàng-5
Sau khi tốt nghiệp, Đỗ Hà định hướng trở thành doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp song song với hoạt động showbiz. Cô xác định nghiêm túc với cơ hội trở thành CEO ở tuổi 23.
Hoa hậu Đỗ Hà xuống phố cùng ngọc nữ lookbook Chi Hoàng-6
Trong chuyến công tác, Đỗ Thị Hà đi cùng fashion icon - người mẫu lookbook Chi Hoàng. 
Hoa hậu Đỗ Hà xuống phố cùng ngọc nữ lookbook Chi Hoàng-7
Chi Hoàng cũng đang ôm ấp ý định phát triển sự nghiệp cá nhân theo hướng doanh nhân kiêm người mẫu ảnh và diễn viên điện ảnh - truyền hình.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/hoa-hau-do-ha-xuong-pho-han-quoc-voi-phong-cach-doanh-nhan-post1048230.vov

Đỗ Thị Hà Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao