Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị photographer 'đe dọa' chỉ vì đến sự kiện muộn

Bị dọa tung ảnh dìm hàng nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng không vừa khi chụp màn hình lời "dằn mặt" đáng yêu này, đồng thời kêu gọi mọi người đánh giá dịch vụ của photographer này ở mức 1 sao.

Khi còn đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh xây dựng hình ảnh một nàng hậu "sạch" khi nói không với scandal, "đẹp" nhưng an toàn đến nhàm chán.

Khi tìm được người kế nhiệm, Hoa hậu Việt Nam 2016 mạnh dạn tham gia show truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2019 nhưng nhận về nhiều gạch đá với những phát ngôn có phần suồng sã và kiểu đi thi mà như đi chơi, đẩy hết phần thử thách cho bạn cùng team là người mẫu Lê Xuân Tiền.

Mới đây, cô nàng còn khiến nhiều fan khá bất ngờ khi chia sẻ đoạn chat với photographer trong một sự kiện mình tham dự.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị photographer đe dọa chỉ vì đến sự kiện muộn-1
Phong cách Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình lần này là mạnh mẽ, gợi cảm hơn khi mặc vest dáng giấu quần vải tweed trắng viền đen cùng túi xách và giày cao gót cùng tông.


Thế nhưng trước khi có thể xuất hiện với những hình ảnh chỉn chu như vậy, Đỗ Mỹ Linh đã phải mất kha khá thời gian làm tóc, trang điểm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị photographer đe dọa chỉ vì đến sự kiện muộn-2
Vậy nên mặc dù hẹn đến sự kiện vào lúc 6h30 nhưng 6h36 mà Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa có mặt. Ngay lập tức, photographer chỉ "thả nhẹ" một chiếc tin nhắn yêu cho cô: "Ê, chị còn nhiều hình dìm hàng của em lắm á Linh".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị photographer đe dọa chỉ vì đến sự kiện muộn-3
Cuối cùng thì Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt nhưng cô cũng không quên chụp lại ảnh màn hình và "dằn mặt yêu" ngược lại photographer: "Đi event lỡ đến muộn 6 phút mà photo dằn mặt mình như thế này. Mọi người đánh giá 1 sao dịch vụ giúp mình với ạ".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị photographer đe dọa chỉ vì đến sự kiện muộn-4
Tạm bỏ qua màn "đấu tố" vui giữa Đỗ Mỹ Linh và photographer, người đẹp sinh năm 1996 nhận được phản hồi khá tốt khi mạnh dạn thử nghiệm phong cách cá tính hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị photographer đe dọa chỉ vì đến sự kiện muộn-5
Mốt giấu quần mà mỹ nhân Hà Thành chọn lựa tuy rất đẹp nhưng cũng rất dễ bị đánh giá là hở hang nếu như bạn gái mặc trang phục quá ngắn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị photographer đe dọa chỉ vì đến sự kiện muộn-6
Tuy nhiên, phần vest có độ dài vừa phải đã giúp Đỗ Mỹ Linh khoe được chân thon mà vẫn có được thần thái quyền lực nhất định.

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất