Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đáp trả cực tỉnh khi bị bóc 'sống ảo'

Câu trả lời của Đỗ Mỹ Linh khiến tài khoản bóc mẽ cô chỉ biết im lặng.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh tạo dáng sang chảnh trên du thuyền khám phá thiên nhiên. Hoa hậu Việt Nam 2016 xinh đẹp, quyến rũ khi diện trang phục trẻ trung. Cô kết hợp crop-top tone trắng và quần short đồng điệu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đáp trả cực tỉnh khi bị bóc sống ảo-1

Bên cạnh lời khen dáng chuẩn, đặc biệt là vòng eo con kiến, số ít lại quan tâm tới phụ kiện mà nàng hậu sử dụng trong bức ảnh. Sẽ không có gì đáng nói nếu Mỹ Linh không đeo mắt kính khi dùng máy ảnh.

Một cư dân mạng thắc mắc với Hoa hậu Việt Nam 2016: "Đeo kính vẫn chụp được ảnh à?". Bị bóc mẽ sống ảo, Đỗ Mỹ Linh lập tức có phản hồi cứng rắn. "Tag" thẳng tên người này, hoa hậu họ Đỗ quả quyết: "Nhắm mắt mình cũng chụp được nhé, để mình chụp cho bạn".

Câu trả lời của Đỗ Mỹ Linh khiến tài khoản bóc mẽ cô chỉ biết im lặng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đáp trả cực tỉnh khi bị bóc sống ảo-2
Đỗ Mỹ Linh đáp trả cứng rắn khi bị bóc "sống ảo".

Đây là lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh đáp trả anti-fan. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 thường ngó lơ những bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội.

Tháng 11/2019, Đỗ Mỹ Linh đăng tải loạt ảnh thư giãn thưởng thức cafe trên Instagram. Trong ảnh, người đẹp khoe nhan sắc trong trẻo hút hồn. Nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc đẹp lên theo thời gian của Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, gây chú ý nhất là những bình luận liên hồi đến từ một tài khoản mạng, nhằm bày tỏ tình yêu nồng cháy với hoa hậu.

"Anh yêu em nhiều"; "Ước gì em là..."; "Anh chỉ muốn tốt thôi, sao em lại ghét anh chứ? Anh đâu có lỗi gì, anh yêu em"; "Anh, em và cả thế giới muốn sống mãi không chết mà. Tại sao em lại ghét anh chứ? Anh yêu em, anh nhớ em, anh cần em"; "Anh biết em biết những gì anh nói mà. Anh muốn những gì em biết mà. Anh muốn sống mãi thôi. Hãy hiểu cho anh, đừng ghét anh"...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đáp trả cực tỉnh khi bị bóc sống ảo-3

Trước sự "tấn công" dồn dập, Hoa hậu Việt Nam im lặng, mặc cho người này liên tục gửi những câu từ tha thiết mà không quan tâm đến chuyện vô tình gây rối trang Instagram của cô.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-dap-tra-cuc-tinh-khi-bi-boc-song-ao-n-226526.html

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất