Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự về ồn ào 'hất tay' Đỗ Thị Hà

Dù "drama hất tay" Đỗ Thị Hà đã lắng xuống nhưng có vẻ như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn còn để lại tâm sự trong lòng.

Tính từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay đã là gần 6 năm, song chưa bao giờ Đỗ Mỹ Linh đối đầu với nhiều thị phi đến thế. Từ một video clip được người hâm mộ ghi lại, người đẹp 26 tuổi liên tục chịu chỉ trích, tranh cãi từ cư dân mạng.

Kể cả khi ồn ào được chính người trong cuộc ra mặt làm rõ, netizen vẫn chưa dừng lại. Mỗi một hành động, lời nói, ánh mắt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bên cạnh các đàn em khác sau này cũng luôn bị 'soi tới từng lỗ chân lông'.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự về ồn ào hất tay Đỗ Thị Hà-1
Sau clip kéo tay Đỗ Thị Hà ra khỏi eo mình, Đỗ Mỹ Linh bị cho rằng 'ghét bỏ' đàn em.

Trên sóng livestream gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hiếm hoi bộc bạch nỗi lòng sau nhiều thị phi 'từ trên trời rơi xuống'.

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: 'Nhiều lúc thấy mọi người kiểu bị tiêu cực quá, cũng buồn nhưng mà chẳng biết giải thích sao vì những câu chuyện như thế không có thật. Giải thích mọi người nói mà không giải thích mọi người cũng nói. Nên thôi... Thật ra ban đầu Linh nghĩ những câu chuyện đó kiểu rất là nhỏ, không nghĩ câu chuyện lại đi xa như thế.

Kiểu tự dưng nhiều lúc mọi người làm mình bị sượng với các chị em...'.

Không khó để nhận ra nàng hậu vẫn còn e dè khi nhắc đến "drama hất tay" khiến dân tình xôn xao trước đó không lâu. Đỗ Mỹ Linh cũng nói thêm, khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà về nước sẽ đến đón.

"Hai chị em sẽ ôm hôn nhau thắm thiết. Có hẹn rồi, chỉ cần em bé về Việt Nam được thôi", người đẹp 26 tuổi tâm sự với các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự về ồn ào hất tay Đỗ Thị Hà-2
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà từng livestream chung, 'ba mặt một lời' để làm rõ tin đồn.

Ở phần bình luận, netizen bày tỏ thông cảm với những công kích ác ý, vô cớ mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã phải chịu. Trên thực tế, khi 'drama hất tay' vừa bùng nổ trên mạng xã hội, nàng hậu từng lên tiếng bác bỏ tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' với đàn em một lần.

Chính Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi livestream cùng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và Đỗ Mỹ Linh từ Mỹ cũng khẳng định: "Hà với chị Linh có mối quan hệ tốt đẹp. Bọn mình không nghĩ rằng mọi người xem thì lại nghĩ sang một câu chuyện khác".

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh lại tiếp tục bị cư dân mạng cho rằng có biểu cảm gượng gạo, sượng trân khi bị Hoa hậu Thùy Tiên hỏi: "Tại sao trước kia chưa làm hoa hậu không thấy tặng quà mà giờ mới tặng?".

Trong khi Đỗ Mỹ Linh chưa lên tiếng về đoạn clip gây tranh cãi này thì Thùy Tiên chia sẻ với chúng tôi: "Chị em chơi với nhau lâu rồi, nên cà khịa cho vui thôi. Không ngờ mọi người nghĩ sâu xa quá". Miss Grand International 2021 cũng nói thêm, mọi người thấy vui nên mới quay clip và đăng lên mạng trêu fan, không ngờ cuối cùng lại dẫn đến ồn ào không đáng có.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự về ồn ào hất tay Đỗ Thị Hà-3
Đỗ Mỹ Linh và Thùy Tiên đã thân thiết từ lâu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/hoa-hau-do-my-linh-tam-su-ve-on-ao-hat-tay-do-thi-ha-nhieu-luc-moi-nguoi-lam-minh-bi-suong-voi-may-chi-em-av3012537.html?fbclid=IwAR2lnqQwj1gOo6S9V5liECHSLv7PWePcTKISbTGR5Xjjw6uoNwV3ATgVsLw

Đỗ Thị Hà Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất