Hoa hậu Đỗ Thị Hà dính nghi vấn hẹn hò thiếu gia đình đám

Thông tin Hoa hậu Đỗ Hà đang hẹn hò với một thiếu gia giàu có được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì đoạn clip liên quan đến Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Nàng hậu diện trang phục quyến rũ xuất hiện nổi bật tham gia buổi tiệc tất niên tại một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, thay vì xuất hiện một mình, lần này cô lại có một chàng trai kề cận.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà dính nghi vấn hẹn hò thiếu gia đình đám-1
Người đẹp sinh năm 2001 bị soi khoảnh khắc ngồi bên cạnh một thiếu gia giàu có.

Đặc biệt, thiếu gia có tiếng này lên phát biểu tại sự kiện, Đỗ Thị Hà còn chủ động cầm máy điện thoại ghi lại khoảnh khắc. Hiện tại, đoạn clip này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Người đẹp gốc Thanh Hóa vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà dính nghi vấn hẹn hò thiếu gia đình đám-2Hoa hậu Đỗ Thị Hà dính nghi vấn hẹn hò thiếu gia đình đám-3
Netizen còn rần rần trước clip được cho là nàng hậu lấy máy quay khi anh lên sân khấu phát biểu.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi 19 tuổi, nàng hậu đã kết thúc nhiệm kỳ vào cuối năm 2022.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà tiếp tục lên đường chinh chiến đấu trường nhan sắc thế giới. Người đẹp đã lọt top 27 phần thi tài năng, top 16 Head to Head Challenge, top 13 Top Model và dừng chân ở top 13 chung cuộc tại Miss World 2021.

Thời gian qua, Đỗ Thị Hà còn là gương mặt quen thuộc, xuất hiện tại các show diễn thời trang của các nhà thiết kế đình đám.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà dính nghi vấn hẹn hò thiếu gia đình đám-4
Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi 19 tuổi.

Đỗ Hà từng chia sẻ việc muốn trở thành đại gia của chính mình: "Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như 'đại gia', 'thiếu gia', 'con dâu nhà hào môn'... Còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-dinh-nghi-van-hen-ho-thieu-gia-dinh-dam-a610082.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao