Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm kém xinh, may nhờ khuôn mặt vớt vát lại

Lựa chọn trang phục sai lầm đã khiến nàng Hậu mới lộ nhược điểm mà ai cũng phải dè chừng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà liên tục chạy show khắp mọi miền đất nước nhưng điều khá khen là nhan sắc của cô vẫn vô cùng rạng rỡ.

Mới đây, xuất hiện tại một chương trình của đài VTV, Tân Hoa hậu Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của khán giả nhưng lại có điểm khiến nhiều khán giả chưa hài lòng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm kém xinh, may nhờ khuôn mặt vớt vát lại-1

Cụ thể, chiếc váy tông tím pastel trendy của cô nàng dường như hơi phản chủ khiến Đỗ Thị Hà lộ vòng hai ngấn mỡ kém xinh. Nhiều người tự hỏi rằng vòng eo của Đỗ Thị Hà xuất hiện bé mỡ nhanh như vậy hay sao vì trước đó trong phần thi bikini, thân hình của cô nàng khá mỏng manh, nhất là vòng hai lép kẹp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm kém xinh, may nhờ khuôn mặt vớt vát lại-2Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm kém xinh, may nhờ khuôn mặt vớt vát lại-3
Chất kiệu phi bóng đã vô tình "tố cáo" vòng hai kém thon gọn của nàng Hậu.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có lẽ vì chiếc đầm được may bằng chất liệu phi bóng, cộng với hiệu ứng ánh sáng nên mới tạo cảm giác vòng hai bị ngấn mỡ như vậy.

Chiếc váy mà Đỗ Thị Hà mặc có chất liệu khá kén dáng, bởi vì dù chỉ một tí mỡ thừa thì mọi cô gái đều có thể bị bóc trần ngay lập tức. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm kém xinh, may nhờ khuôn mặt vớt vát lại-4

Dù lộ vòng hai kém thon gọn nhưng một điều khó ai phủ nhận được chính là nhan sắc rạng rỡ của nàng Hậu gốc Thanh Hóa. Đỗ Thị Hà sở hữu nụ cười tươi, đôi mắt biết cười và cao ráo, những yếu tố cứu cánh cho Tân hoa hậu trong lần xuất hiện này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tan-hoa-hau-do-thi-ha-lo-khuyet-diem-kem-xinh-tren-song-truyen-hinh-may-nho-khuon-mat-rang-ro-vot-vat-2011408.html

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất