Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng to vượt mặt như bầu dịp cận Tết

Tháng 3 tới phải sang Puerto Rico thi chung kết Miss World mà dáng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà thế này thì toang rồi!

Sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tất bật với rất nhiều công việc bận rộn trước khi trở về quê nhà Thanh Hoá để quây quần đón Tết cùng gia đình. Mới đây, cô khoe đoạn clip đi sắm Tết tuy nhiên điều khiến dân mạng tá hỏa là vòng 2 lùm lùm cùng dáng đi gù cả người giống hệt các bà bầu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng to vượt mặt như bầu dịp cận Tết-1
Đỗ Thị Hà đến một siêu thị để mua sắm với bộ đầm cúp ngực đỏ chót và kiểu tóc búi sang trọng. Tuy nhiên, nhìn vòng 2 to vượt mặt và dáng đi gù của mỹ nhân sinh năm 2001, nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng to vượt mặt như bầu dịp cận Tết-2
Người thì nghĩ đơn giản là do chiếc đầm "phản chủ" vì phồng lên ngay phần bụng, người thì cho rằng dáng này khác gì các bà bầu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng to vượt mặt như bầu dịp cận Tết-3
Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ quay trở lại Puerto Rico để tham dự đêm chung kết Miss World 2021 vào ngày 16/3 tới. Dù visual của người đẹp xứ Thanh ngày càng thăng hạng nhưng vòng 2 siêu to khổng lồ do váy áo hay do to thật thì đều cần xem lại rồi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng to vượt mặt như bầu dịp cận Tết-4
Trước đây, không ít lần Đỗ Thị Hà bị soi vòng 2 kém thon gọn tuy nhiên chưa lần nào to đến ngưỡng vượt mặt thế này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng to vượt mặt như bầu dịp cận Tết-5
Những chiếc váy ôm, bó sát và bắt sáng là "khắc tinh" với Đỗ Thị Hà vì thường xuyên khiến cô lộ vòng 2 đẫy đà dù cơ thể khá gầy.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng to vượt mặt như bầu dịp cận Tết-6
Đặc biệt trong dịp Tết ở cùng gia đình, Đỗ Thị Hà nên "giữ mình" kẻo bị phá dáng nhanh chóng vì nhiều loại đồ ăn ngon đấy nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-do-thi-ha-lo-vong-2-to-vuot-mat-nhu-bau-dip-can-tet-n-294614.html

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao