Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf

Sự cố của Đỗ Thị Hà khiến dân tình không khỏi liên tưởng đến một pha mặc ngược đồ khác thuộc về vị trí Á hậu Huyền My.

Golf vốn là môn thể thao dành cho giới thượng lưu nên ngoài phong cách chơi, tư thế chuẩn chỉnh thì cả những bộ trang phục khoác lên người cũng luôn được golf thủ đầu tư kĩ lưỡng.

Đặc biệt với các mỹ nhân Việt, mỗi lần lên đồ tới sân golf là một lần thể hiện gu thời trang sành điệu và khai thác lợi thế vóc dáng. 

Đỗ Thị Hà là người đẹp mới nhất có cơ hội "thử sức" với bộ môn thể thao nhà giàu. Người đẹp ra sân với set đồ tôn dáng gồm áo ôm và chân váy ngắn cũn.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-1

Tham gia một giải golf, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng bởi sắc vóc cực chuẩn nhưng ít ai biết người đẹp đã gặp sự cố trang phục. Cụ thể, theo như chia sẻ của chân dài Thanh Hóa, cô nàng đã... mặc ngược váy khi xuất hiện tại sân golf.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-2
Không rõ vì lên đồ vội vàng hay chưa thạo cách mặc mà Đỗ Thị Hà đã hồn nhiên xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy mặc ngược từ sau ra trước. Lúc này người đẹp không hay biết mình gặp sự cố nên vẫn hồn nhiên tạo dáng, quay clip.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-3Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-4Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-5
Sau khi đăng tải lên MXH, người đẹp mới thú nhận cô đã mặc ngược váy. Sự thật thà của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-6
Khi ra đến sân golf, có vẻ người đẹp đã nhận ra mình mặc sai váy nên đã kịp thời thay ra mặc lại.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-7Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-8
Vóc dáng nuột nà "gây mê" của Đỗ Thị Hà

Sự cố của Đỗ Thị Hà khiến dân tình không khỏi liên tưởng đến một pha mặc ngược đồ khác thuộc về vị trí Á hậu Huyền My trước đó. Tương tự đàn em, cô nàng ăn diện cực chỉn chu để tới sân golf, nhưng không may tới nơi mới phát hiện mình mặc váy ngược.  

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-9Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-10
Thay vì khoe ảnh xinh đẹp thì Á hậu Huyền My lại chia sẻ khoảnh khắc đầy tréo ngoe khi lên đồ đi đánh golf.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc ngược váy ra sân golf-11
Huyền My hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Câu chuyện là hôm qua sau khi chụp 7749 chiếc ảnh diễn điên đảo thì cô gái phát hiện ra mình mặc váy ngược, thế là chẳng có con ảnh nào ra hồn". Kèm theo đó, cô nàng đăng bức ảnh bản thân đã thay lại đồ tươm tất và cho biết "Ảnh này chụp sau khi chạy lạch bạch vào WC mặc lại váy chuẩn chỉ".

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-do-thi-ha-mac-nguoc-vay-ra-san-golf-n-326638.html

Đỗ Thị Hà Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao