Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Thanh Thủy đọ dáng trên sân golf

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy, Á hậu Thùy Linh, Ngọc Hằng rạng rỡ trong đồng phục golf, khoe chân thon quyến rũ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Thanh Thủy đọ dáng trên sân golf-1
Cuối tuần qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Thùy Linh, Á hậu Ngọc Hằng đồng hành cùng Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2023 tổ chức tại thành phố Hải Phòng.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Thanh Thủy đọ dáng trên sân golf-2
Sáng 12/8, các người đẹp tiếp tục tham dự các sự kiện bên lề Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2023 sau khi 4 ngày thi đấu chính thức kết thúc. Giải VIP (pro – am) là sự kiện cuối cùng trong chuỗi hoạt động mà Ban tổ chức giải thực hiện ở thành phố Hải Phòng năng động và hiếu khách.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Thanh Thủy đọ dáng trên sân golf-3
Hoa hậu Thanh Thủy và Đỗ Thị Hà thân thiết khi hội ngộ trên sân golf. Hai người đẹp diện trang phục golf năng động, khoe chân thon quyến rũ trên sân golf.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Thanh Thủy đọ dáng trên sân golf-4
Đỗ Thị Hà gây chú ý khi khoe đôi chân dài 1,1 m thẳng tắp trên sân cỏ. Người đẹp Thanh Hoá thu hút với nụ cười toả nắng rạng rỡ. Đỗ Thị Hà đã nhiều năm đồng hành cùng các sự kiện golf. Người đẹp bày tỏ cảm xúc hào hứng, phấn khích khi chứng kiến quy mô và tính chuyên nghiệp của Giải Vô địch Golf Quốc gia năm nay.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Thanh Thủy đọ dáng trên sân golf-5
Hoa hậu Thanh Thủy cũng có chiều cao ấn tượng 1,75 m cùng đôi chân dài quyến rũ. Người đẹp Đà Nẵng khoe vẻ duyên dáng, trẻ trung với trang phục golf. Cô cho biết đồng phục golf gần gũi với phong cách Y2K mà cô đang theo đuổi.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Thanh Thủy đọ dáng trên sân golf-6
Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Thanh Thủy đọ dáng trên sân golf-7
Hai Á hậu Việt Nam 2022 Thùy Linh và Ngọc Hằng hào hứng khi khoe dáng trên sân cỏ thoáng đãng, xanh mướt. Hai người đẹp xứ Thanh đã có những trải nghiệm đáng nhớ.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-do-thi-ha-thanh-thuy-do-dang-tren-san-golf-post1559695.tpo

Huỳnh Thị Thanh Thủy Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao