Hoa hậu Doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh nhan sắc khác lạ gây chú ý

Với màu sắc chủ đạo 2 màu đen - trắng sang trọng, Hoa hậu Doanh nhân châu Á Việt Nam 2022 Đỗ Thị Quỳnh tự tin thể hiện thần thái của một nữ doanh nhân.

Hoa hậu Doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh nhan sắc khác lạ gây chú ý-1

Chị Đỗ Thị Quỳnh hiện là Giám đốc Công ty TNHH Era Group. Chia sẻ về nhan sắc khác lạ so với đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân châu Á Việt Nam 2022, chị Đỗ Thị Quỳnh cho biết bản thân đang hài lòng với những gì mình đang có nên chưa cần dùng tới dao kéo.

"Sự khác biệt chỉ do cách trang điểm và góc chụp. Tuy nhiên Quỳnh không nghĩ chị em phụ nữ "trùng tu nhan sắc" là điều gì quá to tát. Phụ nữ là phái đẹp nên nếu chỉnh sửa giúp chị em xinh đẹp hơn thì quá tuyệt rồi”, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh chia sẻ.

Ngoài ra Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh cũng bày tỏ, “Tôi ủng hộ việc phụ nữ làm đẹp, kể cả đó có là liệu pháp gì đi chăng nữa, miễn là bản thân cảm thấy hài lòng và giúp mình tự tin hơn”. 

Hoa hậu Doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh nhan sắc khác lạ gây chú ý-2

Người đẹp cũng giữ tâm thế khá thoải mái khi đối mặt với những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa hậu Doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh nhan sắc khác lạ gây chú ý-3

Theo Đỗ Thị Quỳnh, mỗi cô gái đều có quyền làm đẹp và hoàn thiện nên thẩm mỹ không phải chuyện quá khó chấp nhận

Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh luôn quan niệm rằng, phụ nữ hãy luôn rạng rỡ như hoa hồng bởi sẽ chẳng có ai yêu bạn nếu bạn không biết tự yêu lấy chính mình. Không phải ai sinh ra cũng có được vẻ ngoài lộng lẫy, không nên vì thế mà bạn chấp nhận rằng bản thân kém nổi bật giữa đám đông, bất cứ ai trong chúng ta đều hoàn toàn có thể đẹp theo cách của riêng mình.

Hoa hậu Doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh nhan sắc khác lạ gây chú ý-4

Theo Đỗ Thị Quỳnh, chính chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện khoa học chính là bí quyết giúp chị quyến rũ hơn mỗi ngày

Về phương pháp giúp bản thân đẹp hơn, Đỗ Thị Quỳnh chia sẻ: “Chính phương pháp ăn uống và tập luyện khoa học đã giúp cơ thể Quỳnh đẹp hơn mỗi ngày ngoài ra Quỳnh còn có động lực to lớn đến từ gia đình, đặc biệt là tình yêu từ ông xã và các con. Hậu phương vững chắc chính là bí quyết để chị em chúng ta yêu đời, tự tin và tỏa sáng hơn”.

Đỗ Thị Quỳnh chia sẻ thêm, “Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á Việt Nam 2022 đã mở ra nhiều cơ hội và Quỳnh luôn tự nhắc nhở bản thân phải làm gì để xứng đáng với chiếc vương miện và danh hiệu mà mình đã nỗ lực có được”.

Hoa hậu Doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh nhan sắc khác lạ gây chú ý-5

Sau đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh cho biết đã dành nhiều thời gian rèn luyện  kỹ năng, mở rộng kiến thức ở nhiều lĩnh vực và dồn tâm huyết cho các dự án thiện nguyện

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-doanh-nhan-do-thi-quynh-nhan-sac-khac-la-gay-chu-y-n-339218.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất