Hoa hậu Dương Thùy Linh từ mặt bạn thân vì thói 'góp ý vô duyên'

Trước cách hành xử vô duyên của người này, Dương Thùy Linh liền từ mặt cho dù quen biết.

Mới đây, hoa hậu Dương Thùy Linh đăng đàn giải tỏa bức xúc. Nguyên nhân khiến nàng hậu "bốc hỏa" là vì những lời nhận xét không hay về mình từ một người bạn.

Theo lời Dương Thùy Linh, cô và người bạn này từng giao du ở đời thực 17 năm trước. Hiện người này sống ở nước ngoài nhưng cả hai vẫn thường trò chuyện qua mạng xã hội. 

Hoa hậu Dương Thùy Linh từ mặt bạn thân vì thói góp ý vô duyên-1
Hoa hậu Dương Thùy Linh từ mặt bạn thân vì thói góp ý vô duyên-2
Chia sẻ của Dương Thùy Linh.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người này không liên tục để lại bình luận thiếu tích cực dưới những chia sẻ của Dương Thùy Linh. Khi bị nàng hậu nhắc nhở, họ lại biện minh vì quen thân nên đưa ra lời nhận xét thẳng thật. 

Qua bức xúc, Dương Thùy Linh liền từ mặt vì cho rằng người này quá vô duyên.

"Thẳng thật là tốt nhưng đừng vô duyên. Vô duyên tí thôi không sao, vô duyên quá thì phải block.

Thích nhận xét thẳng thật về người khác thì cũng nên học nghe nhận xét thẳng thật của người khác về mình. Người khác chưa nói cho em biết thì để chị nói cho em biết nhé. Biết sớm, sửa đi cho đỡ khổ! Chắc em sẽ lấy nick người khác vào xem", hoa hậu gay gắt.

Hoa hậu Dương Thùy Linh từ mặt bạn thân vì thói góp ý vô duyên-3Hoa hậu Dương Thùy Linh từ mặt bạn thân vì thói góp ý vô duyên-4Hoa hậu Dương Thùy Linh từ mặt bạn thân vì thói góp ý vô duyên-5
Dương Thùy Linh giãi bày nguồn cơn với mọi người.

Trò chuyện với người bạn thân thiết, Dương Thùy Linh cho biết, hai người từng nói chuyện thẳng thắn với nhau về việc này. Theo lời nàng hậu, họ đã từng trực tiếp thắc mắc với cô rằng "lần nào em chê chị cũng khó chịu, không thích". 

Khi ấy Dương Thùy Linh không ngại nói thẳng: "Sao em biết chị không thích rồi mà em vẫn nói? Em chỉ quan tâm nói cho sướng cái miệng em mà chả quan tâm xem nó làm người khác cảm thấy như thế nào. Tử tế, thẳng thắn gì chuyện đó".

Khi tình hình trở nên căng thẳng, Dương Thùy Linh buộc phải "dùng độc trị độc", sẵn sàng từ bỏ mối quan hệ lâu năm nhưng không xứng đáng.

Hoa hậu Dương Thùy Linh từ mặt bạn thân vì thói góp ý vô duyên-6

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến với giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004. 

Năm 2008, cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt top 5 và đoạt thêm giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Gần đây nhất, Dương Thùy Linh giành vương miện Mrs Worldwide - Hoa hậu Phụ nữ Toàn Thế giới 2018. 

Không chỉ thi sắc đẹp thành công, mỹ nhân họ Dương còn khẳng định tài năng trên nhiều lĩnh vực. Cô từng là MC thời tiết, dẫn các chương trình Môi trường & Đời sống, Cho ngày hoàn hảo, Bí mật của tạo hóa, Giờ gải trí, Chương trình 3S+...

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-duong-thuy-linh-tu-mat-ban-than-vi-thoi-gop-y-vo-duyen-n-248748.html

Dương Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao