Hoa hậu G bị réo tên trong clip 'giường chiếu'

Có mối tình đẹp với bạn trai, song hoa hậu lại có những phát ngôn cợt nhả về chính tình yêu của mình?

Sáng 2/9, MXH xôn xao đoạn clip ghi âm dài 20 phút, ghi lại cuộc trò chuyện của người được cho là nữ ca sĩ kiêm hoa hậu với bạn bè cô.

Cuộc trò chuyện xoay quanh 4 chủ đề chính: Chuyện bị đại gia gạ tình, chuyện hẹn hò, mối quan hệ không ngờ với đồng nghiệp, và chuyện hát nhép. 

Vốn có mối tình đẹp với bạn trai tạm gọi là M, song trong clip, nữ chính lại có những phát ngôn mang tính cợt nhả về tình yêu của mình.

Cô tiết lộ có nhiều đại gia tán tỉnh mình nhưng không ưng vì sợ: "Tụt quần ra của chị ** *** của ảnh nhiều lắm, nên bây giờ mới tới lượt bạn trai M của chị".

Ngoài ra, nữ chính còn liên tục nhắc tới những tư thế "giường chiếu", cũng như bàn rôm rả về các bộ phận trên cơ thể chính mình. 


Đoạn clip được cho là của một nữ ca sĩ kiêm hoa hậu, trò chuyện với bạn bè. (Nguồn: Doanh Nghiệp & Tiếp Thị).

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ chính còn đem ca sĩ C.P ra để so sánh với mình. "Chị là ca sĩ, không phải hát nhép C.P nhá", "Chị không cầm mic nữa, chị cầm **", người này nói.

Đặc biệt, nói về scandal năm xưa với một đàn chị tên K, nữ chính cho biết nhờ fans mà cô đỡ phí sức tranh cãi.

Khi được hỏi có thực sự ghét K hay không, nữ chính liền đáp: "Cái đó là do fan của chị chứ không phải chị đâu em ơi! Không hiểu tại sao tự nhiên chị đậu hoa hậu xong nó kêu chị không làm cái gì hết, ờ mà đúng vậy thiệt.

Chị tính không nói gì đâu nhưng mà fan làm giùm chị rồi. Không phải ý chị nhưng chị cũng thích thích, mà làm vậy cũng quá đáng quá".

Còn về lời xin lỗi K lan truyền mạng xã hội, nữ chính tiết lộ: "Chị đâu xin lỗi đâu, tại chị ghét mà. Em chưa coi cái đoạn (tin nhắn) sau đâu, cái mà mọi người thấy chỉ là khúc trên thôi, khúc sau còn đoạn xin lỗi, để em qua *** *** chị".

Chia sẻ của nữ chính khiến nhóm bạn "sốc toàn tập", bởi trong một cuộc thi do nữ chính tổ chức gần đây, cô đã mời K tham dự khiến dân mạng cho rằng hiềm khích của cả hai đã không còn. 

Hoa hậu G bị réo tên trong clip giường chiếu-1
Nữ ca sĩ, hoa hậu kể chuyện "giường chiếu" gây sốc?

Từ clip ghi âm, cư dân mạng nhanh chóng "lùng sục" danh tính nữ chính. Lúc này, một hoa hậu tên G bị nhiều người "triệu hồi", vốn là gương mặt chẳng còn xa lạ.

Khi hoa hậu G bị dân mạng réo tên, 2Sao.vn đã liên lạc với phía cô để tìm hiểu rõ có liên quan tới clip ghi âm nhạy cảm hay không, song số điện thoại quản lý luôn trong tình trạng chuông reo mãi không ai nghe máy.

Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ trường hợp hoa hậu này bị giả chất giọng rất đặc trưng. Và đối tượng giả giọng đã gây nên hiểu lầm không đáng có cho cô.

May
Theo Vietnamnet


Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao