'Hoa hậu gia thế' Ngô Phương Lan hiếm hoi khoe mẹ đẻ quyền lực

Xuất hiện trên mạng xã hội, mẹ đẻ Ngô Phương Lan nhận được nhiều lời khen cho vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà.

Mới đây, Ngô Phương Lan gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên mẹ đẻ. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 cho mẹ "lên sóng" mạng xã hội.

"Mọi thứ xung quanh có thể thay đổi, nhưng tình yêu thương của người mẹ luôn luôn là vĩnh cửu. Nghỉ lễ ai thích đi đâu thì đi, chứ tớ về nhà với mẹ đây. Sắp tới ngày lễ của mẹ, hãy làm điều gì đó tuyệt vời cho mẹ mình nhé", cô viết kèm hình ảnh.

Hoa hậu gia thế Ngô Phương Lan hiếm hoi khoe mẹ đẻ quyền lực-1
Hoa hậu Ngô Phương Lan hiếm hoi khoe mẹ đẻ.

Bức ảnh mẹ con hoa hậu Ngô Phương Lan khiến nhiều người xem thích thú. Ai nấy dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp mặn mà, sang trọng của đấng sinh thành Ngô Phương Lan dù tuổi đã cao, cũng như nhan sắc ngọt ngào của hoa hậu.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987, tại Hà Nội. Cô là một trong những mỹ nhân có gia thế "khủng", trong gia phả dòng tộc có danh thần thời Lê, bố mẹ đều là những nhà ngoại giao đảm nhận chức vụ quan trọng.

Hoa hậu gia thế Ngô Phương Lan hiếm hoi khoe mẹ đẻ quyền lực-2
Ngô Phương Lan khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007.

Bản thân Ngô Phương Lan cũng có học vấn ấn tượng. Người đẹp từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao tại trường Tiểu học New York.

Lên trung học, Ngô Phương Lan xuất sắc vượt qua kỳ thi tú tài toàn phần Pháp của Trường quốc tế Pháp. Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Geneve với bài luận văn xuất sắc. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Ngô Phương Lan không định hướng bản thân theo con đường showbiz, mà theo đuổi đam mê riêng.

Hoa hậu gia thế Ngô Phương Lan hiếm hoi khoe mẹ đẻ quyền lực-3Hoa hậu gia thế Ngô Phương Lan hiếm hoi khoe mẹ đẻ quyền lực-4Hoa hậu gia thế Ngô Phương Lan hiếm hoi khoe mẹ đẻ quyền lực-5
Hoa hậu Ngô Phương Lan bên chồng con.

Năm 2013, hoa hậu kết hôn với ông xã người Anh Loz Whitaker, làm việc trong lĩnh vực giáo dục cho một tổ chức phi chính phủ. 

Sau 6 năm kết hôn, hoa hậu hạ sinh con đầu lòng. Bé gái tên Lan Vy và tới nay dung mạo vẫn là ẩn số, khi Ngô Phương Lan chỉ khoe khéo con qua những bức ảnh chụp nghiêng.

Hoa hậu gia thế Ngô Phương Lan hiếm hoi khoe mẹ đẻ quyền lực-6
Vợ chồng hoa hậu Ngô Phương Lan bên bố mẹ.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-gia-the-ngo-phuong-lan-hiem-hoi-khoe-me-de-quyen-luc-n-304896.html

Ngô Phương Lan Hoa hậu thế giới người Việt

Tin tức mới nhất