'Hoa hậu gia thế' Ngô Phương Lan quyết giấu mặt con

Sau 1 năm, ái nữ nhà Ngô Phương Lan cao lớn thêm không ít, tuy nhiên dung mạo cô bé vẫn là ẩn số với khán giả.

Mới đây, Ngô Phương Lan đăng ảnh tổ ấm nhỏ đón Giáng sinh. Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 còn ghép ảnh so sánh các thành viên trong gia đình với mùa Giáng sinh 2019.

Đáng chú ý, mặc dù đã 2 mùa Giáng sinh trôi qua nhưng Ngô Phương Lan vẫn chưa công khai dung mạo con gái đầu lòng. Trong hình ảnh mới, hoa hậu che kín gương mặt nhóc tỳ khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mặc dù bị mẹ che mặt, song có thể thấy bé Lan Vy đã cao lớn thêm không ít sau 1 năm, đôi chân dài lộ rõ.

Hoa hậu gia thế Ngô Phương Lan quyết giấu mặt con-1
Ngô Phương Lan vẫn chưa công khai trọn vẹn gương mặt con gái.

Gần 2 năm qua, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 thi thoảng chia sẻ ảnh con nhỏ nhưng đều chọn góc cẩn thận, không để lộ trọn gương mặt. Có vẻ như người đẹp muốn giữ cho con cuộc sống bình yên.

Qua những hình ảnh Ngô Phương Lan chia sẻ, dù chưa lộ diện hoàn toàn, song có thể thấy nhóc tỳ Lan Vy sở hữu vẻ đẹp lai nổi bật, có tố chất trở thành mỹ nhân sau này.

Hoa hậu gia thế Ngô Phương Lan quyết giấu mặt con-2Hoa hậu gia thế Ngô Phương Lan quyết giấu mặt con-3Hoa hậu gia thế Ngô Phương Lan quyết giấu mặt con-4
Hoa hậu chỉ khoe con trong giới hạn.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, gia thế của Ngô Phương Lan cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Cô cũng là hoa hậu Việt được đánh giá rất cao về học vấn, từng tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Geneve với luận văn xuất sắc. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, Ngô Phương Lan không định hướng con đường showbiz, theo đuổi đam mê riêng.

Năm 2013, hoa hậu kết hôn với ông xã người Anh Loz Whitaker, làm việc trong lĩnh vực giáo dục cho một tổ chức phi chính phủ.

Ngô Phương Lan hạ sinh con đầu lòng vào ngày 20/2/2019, đặt tên là Lan Vy. Mặc dù đã gần 2 tuổi nhưng dung mạo nhóc tỳ vẫn là ẩn số.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-gia-the-ngo-phuong-lan-quyet-giau-mat-con-n-246547.html

Ngô Phương Lan Hoa hậu thế giới người Việt Showbiz Việt

Tin tức mới nhất