Để mặt mộc đóng vai phạm nhân, Giáng My vẫn ăn đứt sao Hong Kong

Năm 1999, Hoa hậu Giáng My đóng phim "Bóng Tối Ngục Tù" cùng các diễn viên Hong Kong nổi tiếng thời điểm đó như Mạch Gia Kỳ, Triệu Mẫn, Hồng Hân…

Giáng My sinh năm 1971, được biết đến khi đoạt giải Hoa hậu Đền Hùng 1992, tới nay vẫn chưa có người kế nhiệm.

Mỹ nhân 7X được xem là một trong những ngôi sao đa tài của showbiz Việt. Giáng My từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, có thể đàn, hát, làm thơ, ngâm thơ..., và cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Để mặt mộc đóng vai phạm nhân, Giáng My vẫn ăn đứt sao Hong Kong-1

Những năm 1990, mức độ "phủ sóng" của Giáng My rộng khắp khi cô xuất hiện trên ảnh lịch, bìa báo... Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Giáng My có hơn 40 vai diễn. Trong đó có một vai đặc biệt đóng cùng bạn diễn là các ngôi sao Hong Kong.

Cụ thể năm 1999, Giáng My tham gia phim Bóng Tối Ngục Tù hợp tác với Hong Kong. Cô đóng chung cùng nhiều người đẹp nổi tiếng thời điểm đó như Mạch Gia Kỳ, Triệu Mẫn, Hồng Hân… 

Để mặt mộc đóng vai phạm nhân, Giáng My vẫn ăn đứt sao Hong Kong-2
Giáng My, Hồng Hân, Lương Tranh, Mạch Gia Kỳ và Thiệu Âm Âm (từ trái qua) trên poster phim.

Clip Giáng My trong phim

Trong phim, Giáng My vào vai một cô gái Việt Nam đang du lịch với chồng thì bị kẻ xấu giấu ma túy vào hành lý xách tay. Cô bị bắt và phải vào trại giam. Ngoài Giang My thì còn những cô gái khác cũng sa vào cảnh tù tội do nhiều biến cố. Sống trong cảnh ngục tù, mọi người dần thân thiết và bảo vệ lẫn nhau.

Phim kết thúc trong nước mắt khi Giáng My là người vô tội duy nhất sắp đến ngày được minh oan nhưng lại vô ý đâm chết người. Sau đó, một cô gái bị tù chung thân vì tội giết chồng đã đứng ra nhận thay để bảo vệ cô.

Để mặt mộc đóng vai phạm nhân, Giáng My vẫn ăn đứt sao Hong Kong-3

Người đẹp chia sẻ khi sang Hong Kong đóng phim, cô được hộ tống bởi một công an văn hóa (phụ trách duyệt nội dung từng cảnh cô góp mặt) và một người quản lý cá nhân.

Vì không có người làm tóc và make up riêng, nên cô để mặt mộc lên hình. Tuy nhiên, vô tình điều này lại phù hợp với bộ phim khi nhân vật của Giáng My phải ở trong trại giam.

Để mặt mộc đóng vai phạm nhân, Giáng My vẫn ăn đứt sao Hong Kong-4Để mặt mộc đóng vai phạm nhân, Giáng My vẫn ăn đứt sao Hong Kong-5
1 số cảnh Giáng My trong phim
Để mặt mộc đóng vai phạm nhân, Giáng My vẫn ăn đứt sao Hong Kong-6
Giáng My nghe đạo diễn Ngô Diệu Quyền hướng dẫn diễn xuất. 

Dù vậy nhan sắc của Giáng My không hề thua kém những người đẹp của Hong Kong khi xuất hiện chung trong một khuôn hình.

Để mặt mộc đóng vai phạm nhân, Giáng My vẫn ăn đứt sao Hong Kong-7
Thiệu Âm Âm, Lương Tranh và Giáng My (từ trái qua) vào vai ba nữ phạm nhân trong phim.

Thiện Lành (T/h)
Theo VietNamNet


Giáng My

Tin tức mới nhất