Hoa hậu Hà Kiều Anh hiếm hoi nói về đại gia Huỳnh Trung Nam

Như bao cặp đôi, hôn nhân của Hà Kiều Anh cũng đầy đủ màu sắc. Cũng có lúc một trong hai bộc lộ những khuyết điểm, hay "chán" đối phương, song họ đã bên nhau đủ lâu để sẻ chia, thấu hiểu.

Trong ngày Valentine, Hoa hậu Việt Nam 1992 có bài đăng trên trang cá nhân, chia sẻ cuộc sống bên chồng đại gia. Đây cũng là lần hiếm hoi Hà Kiều Anh đăng ảnh và nói về doanh nhân Huỳnh Trung Nam.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hiếm hoi nói về đại gia Huỳnh Trung Nam-1
Hoa hậu Hà Kiều Anh và đại gia Huỳnh Trung Nam.

Như bao cặp đôi, cuộc sống hôn nhân của Hà Kiều Anh cũng đầy đủ màu sắc. Cũng có lúc một trong hai bộc lộ những khuyết điểm, hay "chán" đối phương, song họ đã bên nhau đủ lâu để có thể sẻ chia, thấu hiểu.

Với Hà Kiều Anh, cô hài lòng với những gì đang có. Điều hạnh phúc nhất đối với hoa hậu là có một gia đình đầm ấm, một người chồng yêu thương vợ con. Những đứa con cũng chính là sợi dây gắn kết tình cảm giữa cha và mẹ, duy trì một cuộc hôn nhân viên mãn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hiếm hoi nói về đại gia Huỳnh Trung Nam-2

Tâm sự của Hà Kiều Anh:

"Hạnh phúc là vô cùng, chẳng biết bao nhiêu là đủ. Khi còn quá nhiều tham vọng, quá nhiều ước mơ, mình sẽ không bao giờ có hạnh phúc. Bởi lẽ, mình phải thực hiện được tất cả những điều mình muốn thì mới có hạnh phúc, vậy bao giờ mới có được hết?

Điều hạnh phúc nhất đối với mình là có một gia đình đầm ấm, một người chồng yêu thương vợ con. Tất nhiên, chồng mình có thể có một số khuyết điểm, nhưng chính mình cũng còn nhiều khuyết điểm mà. Nhiều khi anh ấy chắc cũng chán mình lắm mà không dám nói (cười).

Ở với nhau lâu, sẽ là tình bạn, tình thương, không còn là tình yêu nông nổi lúc nào cũng quấn quít lấy nhau, nhưng là sự thấu hiểu, chia sẻ và những đứa con. Những đứa con sẽ tạo nên một gia đình đầm ấm, có những người để mình yêu thương đấy chính là hạnh phúc chứ đâu.

Happy Valentine’s Day".

Hoa hậu Hà Kiều Anh hiếm hoi nói về đại gia Huỳnh Trung Nam-3

Năm 2007, doanh nhân Huỳnh Trung Nam bí mật tổ chức đám cưới với Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh. Khi ấy đại gia họ Huỳnh đã trải qua một lần đổ vỡ, Hà Kiều Anh cũng "một lần đò".

Ông xã Hà Kiều Anh là ông chủ của một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ và nhà hàng...

Ngoài công ty địa ốc, gia đình Hà Kiều Anh còn sở hữu khối bất động sản riêng lớn. Người đẹp cùng ông xã và các con sinh sống trong căn biệt thự nhà vườn rộng 500m2, nằm ở vị trí đắc địa Quận 2, TP.HCM. Theo ước tính của các chuyên gia nhà đất, biệt thự trị giá khoảng 400 tỷ song Hà Kiều Anh phủ nhận thông tin này.

Bên cạnh đó, gia đình Hà Kiều Anh còn sở hữu một căn penhouse ở Vũng Tàu. Căn hộ 2 tầng này được thiết kế theo phong cách hoàng gia có 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, 2 ban công nhìn ra biển và núi.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hiếm hoi nói về đại gia Huỳnh Trung Nam-4
Doanh nhân Huỳnh Trung Nam chủ yếu lộ diện trong những bộ ảnh gia đình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hiếm hoi nói về đại gia Huỳnh Trung Nam-5
Hôn nhân hạnh phúc của hoa hậu 7X.

Trong nhiều năm chung sống, Hà Kiều Anh hạ sinh cho chồng đại gia 3 người con "đủ nếp đủ tẻ", lần lượt đặt tên là Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Trước đó, doanh nhân Huỳnh Trung Nam có một con trai riêng, tên Huỳnh Nhật Minh. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh hiếm hoi nói về đại gia Huỳnh Trung Nam-6
Ông xã Hà Kiều Anh hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thi thoảng nam doanh nhân cùng Hà Kiều Anh tham gia tiệc tùng của những người bạn thân.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-ha-kieu-anh-hiem-hoi-noi-ve-dai-gia-huynh-trung-nam-n-251848.html

Valentine Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất