Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị Pha Lê tố 'quỵt' nợ 2 tỷ đồng

Pha Lê chỉ đích danh hoa hậu Hải Dương "lừa đảo" mình 2 tỷ đồng.

Ca sĩ Pha Lê vừa làm dậy sóng cư dân mạng khi chỉ đích danh Hoa hậu Hải Dương "lừa tiền" mình. Theo đó, 2 năm trước, Pha Lê cho Hải Dương vay 2 tỷ đồng. Thấy Hải Dương có biệt thự 5 tầng rộng 650 m2 ở trung tâm Q.1 TP.HCM cũng như tin vào quan hệ chị em thân thiết, Pha Lê đã dùng uy tín cá nhân để vay mượn bạn bè số tiền trên cho Hải Dương vay lại.

Tuy nhiên, sau đó, Pha Lê cho rằng mục đích Hải Dương vay tiền có sự mập mờ nên nhiều lần hỏi về các khoản đầu tư nhưng đàn chị đều phớt lờ.

6 tháng gần đây, Pha Lê liên tục trao đổi, thúc giục chuyện trả khoản nợ 2 tỷ đồng nhưng vô vọng. Hải Dương nói vì kinh doanh thất bại nên không có tiền trả lại Pha Lê.


Pha Lê tố đích danh hoa hậu Hải Dương "quỵt" 2 tỷ đồng.

Pha Lê vừa bị ảnh hưởng uy tín, vừa chịu trách nhiệm trả nợ cho bạn bè mình. Cô cho biết, Hải Dương nhiều lần hứa hẹn trả 10 triệu đồng/tuần nhưng đến nay vẫn chưa trả nổi 1 triệu.

Mặt khác, Pha Lê tin rằng Hải Dương đã vay tiền cô để chi tiêu cho mục đích cá nhân hoang phí, xa xỉ khiến ca sĩ rất bức xúc, quyết định công khai tất cả. Pha Lê khẳng định mình bị Hải Dương lừa đảo.

"Tôi không hiểu tại sao có những người lừa tiền bạc, niềm tin khắp chốn của bạn bè như hoa hậu Hải Dương. Ngày ngày lên hình xinh đẹp, sang chảnh dạy người khác cách làm giàu, dạy đạo đức, dạy lẽ sống... còn những người bị lừa phải cam chịu để chị ta sống tiếp dưới vỏ bọc ấy để tiếp tục đi lừa những người khác hy vọng lấy về được số tiền của mình", Pha Lê nói.

Ca sĩ cũng công khai tin nhắn với ông Kim Duck Ho - chồng Hải Dương. Theo đó, ông Kim cũng rất bất ngờ khi biết vợ mình đã vay khoản tiền lớn như vậy. Ông hứa sẽ tìm ra giải pháp và mong Pha Lê tiếp tục hỗ trợ cho Hải Dương. Pha Lê cũng thông tin rằng ông Kim đã chối bỏ nghĩa vụ trả nợ của vợ.

Hiện tại, Pha Lê đã nộp đơn tố cáo đến cơ quan điều tra.

Liên hệ với hoa hậu Hải Dương, cô cho biết không chia sẻ quá nhiều những thông tin trên mạng xã hội vì không muốn ảnh hưởng gia đình và việc kinh doanh. Hải Dương nói từ lâu đã không hoạt động showbiz. "Mọi việc thực tế như thế nào sẽ có pháp luật làm rõ", hoa hậu Hải Dương thông tin thêm.

Trước đó, tháng 1/2020, Pha Lê từng úp mở chuyện một đàn chị "lừa đảo như dân chuyên nghiệp" nợ tiền mình mãi không trả. Dù không chỉ đích danh như bây giờ nhưng khán giả vẫn lờ mờ đoán được là hoa hậu Hải Dương qua các chi tiết như "doanh nhân ở biệt thự to đùng", "đoạt hoa hậu quốc tế"

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/hoa-hau-hai-duong-len-tieng-khi-bi-pha-le-to-quyt-no-2-ty-dong-632821.html

Hoa hậu Hải Dương Pha Lê lừa đảo

Tin tức mới nhất