Cả nhà Hoa hậu Hải Dương mắc Covid-19, thoát chết thần kỳ

Theo lời Hải Dương, từ khi có kết quả dương tính với Covid-19, các thành viên trong gia đình đã điều trị tại nhà.

Sáng nay (24/8), hoa hậu Hải Dương bất ngờ tiết lộ cả gia đình cô đều là F0. Từ khi có kết quả dương tính Covid-19, các thành viên trong gia đình điều trị tại nhà.

Người luôn dõi theo, chăm sóc sức khỏe cho gia đình Hải Dương trong thời gian này là bố cô. Dù ở xa nhưng là một bác sĩ, ông đã hướng dẫn con cháu thực hiện theo phác đồ điều trị bệnh.

Cả nhà Hoa hậu Hải Dương mắc Covid-19, thoát chết thần kỳ-1
Chia sẻ của Hải Dương.

"Cả nhà F0, bố không cho đi đâu, cái gì bố cũng gửi từ đồ ăn, thuốc men. Con cảm ơn bố yêu", Hải Dương xúc động cho hay.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe gia đình từ Hải Dương thu hút sự chú ý. Vô số lời hỏi thăm từ người thân, bạn bè được gửi tới cô.

Trò chuyện với mọi người, người đẹp cho biết "đã thoát chết trong gang tấc", hiện sức khỏe của bản thân và gia đình đã ổn định.

Cả nhà Hoa hậu Hải Dương mắc Covid-19, thoát chết thần kỳ-2
Hải Dương cho biết hiện sức khỏe của bản thân và gia đình đã ổn định.

Trước Hải Dương, một số gia đình sao Việt khác cũng từng chiến thắng Covid-19.

Cụ thể, gia đình 6 người gồm bố mẹ, vợ chồng và 2 con nhà nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh, 7 người trong gia đình Á hậu Đặng Thùy Giang, 4 người trong gia đình diễn viên Minh Đức, 2 người trong gia đình diễn viên Kim Đào đều đã chiến thắng SARS-CoV-2 .

Cả nhà Hoa hậu Hải Dương mắc Covid-19, thoát chết thần kỳ-3
4 gia đình sao Việt chiến thắng Covid-19.

Gần đây nhất, ngày 22/8, Anh Đức cũng đăng đàn chia sẻ câu chuyện nhiễm Covid-19 của bản thân. Do tình trạng dịch bệnh ở TP.HCM đang căng thẳng, quá tải nên diễn viên hài được hướng dẫn điều trị tại nhà.

Sau hơn 20 ngày kể từ lúc bắt đầu có những triệu chứng, sức khỏe Anh Đức đã phục hồi 99,99%. Anh không quên chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong hành trình chống chọi và chiến thắng Covid-19 để mọi người có thể tham khảo.

Cả nhà Hoa hậu Hải Dương mắc Covid-19, thoát chết thần kỳ-4Cả nhà Hoa hậu Hải Dương mắc Covid-19, thoát chết thần kỳ-5
Gần đây nhất, Anh Đức chia sẻ đã điều trị Covid-19 tại nhà thành công.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-hai-duong-tiet-lo-ca-nha-duong-tinh-covid19-n-274570.html

COVID-19 Anh Đức Hoa hậu Hải Dương

Tin tức mới nhất