"Hoa hậu Hài" Việt Nam nhập viện cấp cứu vì chảy máu quá nhiều...

Diễn viên hài Thu Trang khiến fans hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện cấp cứu vì không thể cầm máu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên được người hâm mộ ưu ái dành tặng danh hiệu "Hoa hậu hài" Thu Trang khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh gầy gò ốm yếu mệt mỏi và bị băng ở mũi nằm trên giường bệnh cùng dòng trạng thái: Mai đi quay rồi mà giờ vậy đó. Hy vọng không có bị gì hết. Lời chia sẻ của Thu Trang nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm hỏi thăm của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

 

"Hoa hậu hài" Thu Trang trên giường bệnh

 

Theo tiết lộ của chồng Thu Trang - Tiến Luật trên một trang tin thì vợ anh phải nhập viện vì chảy máu cam và không cầm được. Quá lo lắng cho sức khỏe của bà xã, anh đã nhanh chóng đưa vợ nhập viện cấp cứu. Sau khi nhập viện được các bác sỹ thăm khám, chăm sóc, chữa trị, cách đây ít giờ nam diễn viên Tiến Luật đã chia sẻ tình hình sức khỏe hiện tại của vợ để mọi người bớt lo lắng.

 

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

 

Ông xã "Hoa hậu hài" cho biết: Dạ vợ em đã nội soi và đốt cầm máu mũi xong, bác sĩ nói là mọi thứ ok hết. Em cám ơn ekip bác sĩ bệnh viện tai mũi họng thành phố, cám ơn anh Quốc Thuận đã tận tình giúp đỡ, cám ơn BS Sử, BS Vinh. Cám ơn những lời hỏi thăm động viên của cô chú anh chị em đồng nghiệp bạn bè đã hỏi thăm.... dạ em một lần nữa xin được cám ơn nhiều nhiều ạ!!!!

 

Hình ảnh đời thường của Thu Trang

Và trong những bộ ảnh thời trang

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hài Thu Trang

Tin tức mới nhất