Hoa hậu Hàn bị chỉ trích 'hám fame' khi đăng ảnh chúc mừng đoàn phim 'Ký Sinh Trùng' tại Oscar

Honey Lee phải xóa ảnh cũng như lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì ăn mừng cùng đoàn làm phim "Ký Sinh Trùng" tại Oscar 2020.

Ngày 10/2, bộ phim Ký Sinh Trùng chiến thắng 4 hạng mục tại Oscar 2020, trong đó có danh hiệu cao quý Phim truyện xuất sắc nhất.

Đây là dấu mốc lịch sử đối với nền điện ảnh Hàn Quốc, tổng thống Moon Jae In cũng đã đích thân gửi lời chúc mừng tới đoàn làm phim Ký Sinh Trùng để bày tỏ niềm hạnh phúc này. 

Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee cũng đã đăng tải loạt ảnh ăn mừng cùng đoàn làm phim Ký Sinh Trùng trong hậu trường của Oscar 2020. Nữ diễn viên vui vẻ  cầm tượng vàng, chụp ảnh cùng đạo diễn Bong Joon Ho cũng như các đồng nghiệp.

Hoa hậu Hàn bị chỉ trích hám fame khi đăng ảnh chúc mừng đoàn phim Ký Sinh Trùng tại Oscar-1
Honey Lee cầm tượng vàng cùng đạo diễn Bong Joon Ho, cha đẻ bộ phim "Ký Sinh Trùng" 


Hoa hậu Hàn bị chỉ trích hám fame khi đăng ảnh chúc mừng đoàn phim Ký Sinh Trùng tại Oscar-2
Gong Hyo Jin và Honey Lee bị chỉ trích vì ăn mừng cùng đoàn làm phim 


Hoa hậu Hàn bị chỉ trích hám fame khi đăng ảnh chúc mừng đoàn phim Ký Sinh Trùng tại Oscar-3

Tuy nhiên, trái với sự mong đợi, Honey Lee bất ngờ bị cộng đồng mạng "gạch đá" dữ dội vì cho rằng cô "hám fame", dựa hơi đoàn làm phim để thu hút sự chú ý. 

Sự chỉ trích nhiều tới mức sau đó Honey Lee đã phải xóa loạt ảnh trên trang cá nhân đồng thời lên tiếng xin lỗi. Người đẹp chia sẻ: "Việc tôi chúc mừng tiền bối và bạn bè đồng nghiệp bằng việc đăng hình lên trang cá nhân đã khiến mọi người cảm thấy khó chịu, tôi gửi lời xin lỗi các bạn".

Hoa hậu Hàn bị chỉ trích hám fame khi đăng ảnh chúc mừng đoàn phim Ký Sinh Trùng tại Oscar-4Hoa hậu Hàn bị chỉ trích hám fame khi đăng ảnh chúc mừng đoàn phim Ký Sinh Trùng tại Oscar-5Hoa hậu Hàn bị chỉ trích hám fame khi đăng ảnh chúc mừng đoàn phim Ký Sinh Trùng tại Oscar-6
Những hình ảnh được Honey Lee đăng tải trên trang cá nhân

Honey Lee sinh năm 1983, là một nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

Được biết Honey Lee là bạn thân của nam diễn viên Lee Sun Gyun (nam diễn viên thủ vai người cha giàu có trong Ký Sinh Trùng) sau khi cả hai hợp tác chung trong bộ phim Pasta năm 2010. 

Một người trong đoàn làm phim cũng cho biết thêm rằng Honey Lee có mối quan hệ thân thiết với các diễn viên trong đoàn phim, đồng thời cô cũng đang có mặt tại Mỹ vào thời điểm đó nên đã cùng chung vui trong bữa tiệc. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-han-bi-chi-trich-ham-fame-khi-an-mung-cung-doan-phim-ky-sinh-trung-tai-oscar-n-211018.html

ký sinh trùng gong hyo jin Honey Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao