Vợ chồng Hoa hậu Ham So Won bị chỉ trích vì bỏ bê con

Cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự bất bình sau khi Ham So Won và chồng đăng tải đoạn video quay cảnh con gái được đưa đi cấp cứu.

Trong video đăng tải trên kênh YouTube cá nhân hôm 23/12, cựu hoa hậu Ham So Won và chồng đã ghi lại cảnh con gái được đưa đi cấp cứu. Nội dung video tường thuật sự việc từ lúc con gái Ham So Won bị đau chân, cả gia đình lái xe tới bệnh viện, cô bé được bác sĩ thăm khám và trở về.

Trên xe, Ham So Won ngồi ghế tài xế, còn chồng cô, Trần Hoa, thay vì chăm con, chỉ tập trung ghi hình. Trên cả hành trình, và đoạn phim trước đó, con gái cặp vợ chồng được giao cho một phụ nữ lớn tuổi chăm sóc.

Vợ chồng Hoa hậu Ham So Won bị chỉ trích vì bỏ bê con-1
Công chúng bất bình vì vợ chồng Ham So Won mải quay phim, bỏ con cho người giúp việc chăm sóc.

Ở bệnh viện, một mình người giúp việc đưa em bé vào phòng cấp cứu. Cặp phụ huynh nổi tiếng chỉ nghe thuật lại tình trạng của con sau thay vì trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Trên hành trình từ bệnh viện về nhà, Ham So Won và chồng cũng không bế con mà tiếp tục giao phó cho người giúp việc.

Theo Newsen, cách hành xử trong đoạn video của Ham So Won và chồng hứng chịu chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng Hàn Quốc. Họ đặt câu hỏi việc ghi hình chi tiết như vậy có cần thiết hay không khi cấp cứu cho con mới là ưu tiên số một.

Cách đây một tháng, trên chương trình truyền hình thực tế Flavor of Wife, cách nuôi dạy con của Ham So Won được chỉ ra còn quá nhiều thiếu sót, ảnh hướng tiêu cực tới sự phát triển tâm lý và cảm xúc của con gái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-chong-hoa-hau-ham-so-won-bi-chi-trich-vi-bo-be-con-post1167555.html

ham so won hoa hậu hàn quốc

Tin tức mới nhất