'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee sinh con đầu lòng

Honey Lee đã hạ sinh tiểu công chúa khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Seoul.

Chiều 21/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Honey Lee đã hạ sinh một cô con gái khỏe mạnh. Không lâu sau đó, phía công ty quản lý của người đẹp cũng xác nhận thông tin trên. 

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee sinh con đầu lòng-1

Tuyên bố chính thức của Saram Entertainment cho biết: "Xin chào, đây là Saram Entertainment, công ty của nữ diễn viên Honey Lee. Hôm qua, nữ diễn viên Honey Lee đã hạ sinh con gái tại một bệnh viện ở Seoul.

Hai mẹ con hiện đều khỏe mạnh, đang hồi phục dưới sự chăm sóc của người nhà. Chúng tôi cảm ơn tất cả những người đã gửi lời chúc mừng cũng như lời động viên đến nữ diễn viên Honey Lee".

Trong suốt quá trình mang thai, Honey Lee vẫn chăm chỉ rèn luyện thể thao, tập yoga để tăng sự dẻo dai cho cơ thể. 

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee sinh con đầu lòng-2

Honey Lee tên thật là Lee Ha Nee, sinh năm 1983, trong một gia đình giàu có. Cha cô, Lee Sang Eob là quan chức cấp cao của Cơ quan Tình báo quốc gia Hàn Quốc. Còn mẹ cô là bà Moon Jae Suk, nhận bằng Tiến sĩ ngành Lịch sử âm nhạc Hàn Quốc và là giáo sư tại Đại học Nữ sinh Ewha.

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. 

Sau khi gia nhập showbiz, Honey Lee khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều tác phẩm nổi bật như Pasta, Linh Mục Nhiệt Huyết, Giai Thoại Hong Gil Dong, và đặc biệt là bộ phim điện ảnh ăn khách hàng đầu xứ Hàn Extreme Job.

Hoa hậu kết hôn vào tháng 12/2021 với ông xã ngoài ngành giải trí.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-han-quoc-honey-lee-sinh-con-dau-long-n-310678.html

Honey Lee hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất