Hoa hậu Hàn Quốc nổi tiếng nhờ đóng phim cấp 3: Lấy chồng đáng tuổi cháu, nhan sắc biến dạng do dao kéo

Ham So Won có lẽ là Hoa hậu tai tiếng nhất ở Hàn Quốc khi liên tục xuất hiện trên báo chí với những ồn ào liên quan đến cuộc sống hôn nhân cùng chồng trẻ kém 18 tuổi.

Nổi tiếng nhờ phim cấp 3

Hoa hậu Hàn Quốc nổi tiếng nhờ đóng phim cấp 3: Lấy chồng đáng tuổi cháu, nhan sắc biến dạng do dao kéo-1

Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Năm 1997, cô đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương. Nhờ bước đệm này, người đẹp bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên.

Cô được biết đến nhiều nhất qua tác phẩm Tình dục là chuyện nhỏ. Trước đó, cô từng tham gia phim điện ảnh The Hair Dresser và tác phẩm truyền hình My Big Family nhưng không tạo được ấn tượng.

Hoa hậu Hàn Quốc nổi tiếng nhờ đóng phim cấp 3: Lấy chồng đáng tuổi cháu, nhan sắc biến dạng do dao kéo-2

Có sự nghiệp không quá nổi bật ở quê nhà nhưng Ham So Won lại khá được yêu thích ở Trung Quốc. Cô cũng từng có khoảng thời gian làm ca sĩ.

Nhan sắc biến dạng

Cách đây 3 năm, nữ diễn viên Tình dục là chuyện nhỏ khiến nhiều người ngạc nhiên vì gương mặt khác lạ. Cũng vì nhan sắc xuống dốc, cô không còn hợp đồng tại Trung Quốc và còn bị bạn trai đại gia gốc Hoa bỏ rơi.

Mặt cô ấy nhọn hoắt, cứng đờ. Vùng mũi bất thường, xô xệch thấy rõ. Cô ấy giống như một tượng sáp”, một khán giả bình luận. Giới truyền thông cho biết Ham So Won chịu di chứng thẩm mỹ nên gương mặt biến dạng vài năm nay.

Hoa hậu Hàn Quốc nổi tiếng nhờ đóng phim cấp 3: Lấy chồng đáng tuổi cháu, nhan sắc biến dạng do dao kéo-3

Tuy nhiên Ham So Won không ý thức được việc ngoại hình của mình xuống dốc. “Tôi rất hạnh phúc. Danh tiếng khi đó gấp hàng chục lần ở Hàn Quốc. Tại Trung Quốc, Jang Nara là diễn viên được chú ý nhất, tôi là thứ hai. Đi đâu tôi cũng được chào đón. Mọi người khen tôi xinh đẹp”, cô chia sẻ.

Ham So Won cũng cho biết cô cảm thấy buồn phiền và tổn thương khi phải đối diện nhiều bình luận ác ý.

Lấy chồng kém 18 tuổi

Đầu năm 2018, làng giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc "chấn động" khi hay tin Ham So Won và ngôi sao mạng Trần Hoa đã đăng ký kết hôn. Được biết, cả hai công khai hẹn hò hồi tháng 10/2017 và quyết định tiến đến hôn nhân sau chưa đầy 1 năm tìm hiểu.

Hoa hậu Hàn Quốc nổi tiếng nhờ đóng phim cấp 3: Lấy chồng đáng tuổi cháu, nhan sắc biến dạng do dao kéo-4

Gia đình của Trần Hoa ở Trung Quốc thuộc hàng khá giả. Tuy nhiên, anh bỏ lại tất cả để theo vợ đến Hàn Quốc. Trước khi kết hôn, anh từng có thời gian làm thực tập sinh của một công ty giải trí xứ kim chi, còn sở hữu một website kinh doanh thời trang. Sang Hàn, Trần Hoa thất nghiệp, ở nhà chăm con cho vợ đi làm.

Cha mẹ của cả 2 đều tỏ ý không bằng lòng bởi hai người cách nhau 18 tuổi, hơn nữa chỉ mới quen biết mà đã quyết định tiến tới hôn nhân. Thế nhưng Trần Hoa vẫn nhất quyết cưới Ham So Won, thậm chí còn muốn đoạn tuyệt quan hệ với gia đình nếu cản trở.

Hoa hậu Hàn Quốc nổi tiếng nhờ đóng phim cấp 3: Lấy chồng đáng tuổi cháu, nhan sắc biến dạng do dao kéo-5

Chính vì thế mà cuộc sống hôn nhân của cặp đôi chênh nhau 18 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Cả 2 cũng nhanh chóng tham gia show truyền hình thực tế Flavor of Wife.

Cuộc hôn nhân đầy drama

Theo dõi show truyền hình thực tế Flavor of Wife, khán giả nhận ra rằng, ngôn tình và thực tế khác xa nhau. Cặp đôi mẫu thuẫn, tranh cãi không ngừng về cách chăm sóc con cái, tiền bạc chi tiêu...

Hoa hậu Hàn Quốc nổi tiếng nhờ đóng phim cấp 3: Lấy chồng đáng tuổi cháu, nhan sắc biến dạng do dao kéo-6

Có một người bạn hỏi mượn Trần Hoa số tiền khoảng vài nghìn nhân dân tệ (khoảng vài chục triệu đồng), tuy nhiên, anh không có công việc, ở nhà chăm con nên thu nhập dựa hết vào vợ.

Anh ngỏ ý vay tiền Ham So Won, tuy nhiên cô không đồng ý. Trần Hoa tức giận bỏ nhà đi, phải đến 3 ngày sau mới trở về. 

Trước đó, Ham So Won từng nặng lời với chồng vì cho rằng Trần Hoa hoang phí khi hai người cùng nhau đi siêu thị mua đồ. Lúc đó, Trần Hoa cũng rời khỏi nhà trong tâm trạng tức giận và bất lực, còn người vợ hơn 18 tuổi chỉ biết thở dài.

Hoa hậu Hàn Quốc nổi tiếng nhờ đóng phim cấp 3: Lấy chồng đáng tuổi cháu, nhan sắc biến dạng do dao kéo-7

Bên cạnh đó, Ham So Won cũng mâu thuẫn với mẹ chồng trong cách nuôi dạy con. Cô từng tức giận mắng mẹ chồng nhai rồi đút cơm cho em bé. Những lúc như thế, Trần Hoa chỉ biết đứng nhìn hai người phụ nữ tranh cãi gay gắt.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ham-so-won-noi-tieng-nho-dong-phim-cap-3-lay-chong-dang-tuoi-chau-n-202641.html

ham so won

Tin tức mới nhất