Hoa hậu Hàn Quốc sợ qua đời trước chồng kém 18 tuổi

Ham So Won đã mua bảo hiểm 100 năm cho con gái phòng trường hợp mình qua đời.

Mới đây, Hoa hậu Hàn Quốc - Ham So Won - xuất hiện trên chương trình truyền hình Are You Eating Well, có những chia sẻ thẳng thắn và cuộc hôn nhân với người chồng kém 18 tuổi.

Ham So Won sinh năm 1976, gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau cô tham gia đóng phim, nổi lên nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ.

Năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn với hotboy Trung Quốc - Jin Hua, kém tới 18 tuổi. Cuộc hôn nhân của cả hai từng bị gia đình phản đối dữ dội do chênh lệch tuổi tác. 

Hoa hậu Hàn Quốc sợ qua đời trước chồng kém 18 tuổi-1
Ham So Won và chồng trẻ

Ham So Won chia sẻ: "Chồng tôi 27 tuổi, vẫn còn 3 năm nữa mới 30. Nếu tôi tình cờ qua đời trước, anh ấy sẽ có thể tái hôn với một người phụ nữ khác. Tôi lo lắng vì không biết rằng liệu người phụ nữ đó có đối xử với con gái chúng tôi tốt hay không?".

Sau đó Hoa hậu Hàn Quốc cũng tiết lộ thêm rằng, cô đã mua bảo hiểm 100 năm cho con gái Hyejung nếu chuyện không may xảy đến với mình.

Người đẹp bày tỏ sẽ cố gắng sống lâu nhất có thể vì con gái nhỏ. 

Hoa hậu Hàn Quốc sợ qua đời trước chồng kém 18 tuổi-2
Con gái Ham So Won

Hoa hậu Hàn Quốc sợ qua đời trước chồng kém 18 tuổi-3Hoa hậu Hàn Quốc sợ qua đời trước chồng kém 18 tuổi-4Hoa hậu Hàn Quốc sợ qua đời trước chồng kém 18 tuổi-5

Trước đây, Ham So Won từng cùng chồng và con gái xuất hiện trước truyền thông. Cuộc hôn nhân của hoa hậu với người chồng kém tuổi là không hề dễ dàng. 

Ham So Won ra ngoài kiếm tiền, Jin Hua chịu trách nhiệm ở nhà trông con. Việc không có công ăn việc làm ổn định khiến anh bị phụ thuộc tài chính của vợ. Đây được cho là nguyên nhân chính dẫn tới những cuộc cãi vã.

Hoa hậu Hàn Quốc sợ qua đời trước chồng kém 18 tuổi-6
Jin Hua

Ham So Won cũng cho biết nhận được nhiều tin nhắn cay nghiệt từ cư dân mạng: "Tôi thường xuyên nhận được những dòng tin nhắn chửi bới, thậm chí nhiều người còn nói rằng một ngày nào đó chồng tôi sẽ đi ngoại tình với những phụ nữ trẻ hơn. Mỗi lúc như vậy tôi đều suy nghĩ về cuộc hôn nhân của mình".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-han-quoc-ham-so-won-so-qua-doi-truoc-chong-tre-n-228083.html

ham so won hoa hậu hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao