Hoa hậu Hàn và chồng kém 18 tuổi thường xuyên cãi vã sau khi có con

Ham So Won luôn về nhà trong tình trạng mệt mỏi còn ông xã kém 18 tuổi chán chường vì cảnh phải chăm con mỗi ngày.

Sau khi cưới, Ham So Won và hot boy Jin Hua thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân. Ham So Won còn bày tỏ niềm hạnh phúc khi có con gái đầu lòng. Tuy nhiên, theo QQ, cuộc sống vợ chồng giữa họ đang gặp sóng gió. Cả hai cũng chỉ đang cố đóng kịch trước công chúng.

Hoa hậu Hàn và chồng kém 18 tuổi thường xuyên cãi vã sau khi có con-1
Hôn nhân của Ham So Won và chồng trẻ gặp nhiều sóng gió. Ảnh: QQ.

Sau cưới, Jin Hua chủ yếu ở nhà chăm sóc con gái. Anh thay tã, bế bồng, tắm và cho con ăn mỗi ngày. Sinh năm 1994, Jin Hua cảm thấy áp lực khi sớm trở thành cha của một bé gái.

Nhiều tình huống Jin Hua tỏ ra lúng túng, tay chân luống cuống không biết làm gì. Bạn bè Jin Hua đều biết chuyện anh thường than vãn việc làm cha quá cực khổ. Jin Hua còn nói mình bị rụng tóc và mất ngủ”, QQ cho hay.

Hoa hậu Hàn và chồng kém 18 tuổi thường xuyên cãi vã sau khi có con-2
Jin Hua mệt mỏi vì phải chăm con mỗi ngày. Ảnh: QQ.

Trong khi Jin Hua ở nhà chăm sóc con, Ham So Won miệt mài nhận công việc ghi hình. Cô thường trở về nhà vào lúc nửa đêm.

Ham So Won khó chịu khi chứng kiến nhà cửa lộn xộn và phải lau dọn đến nửa đêm. Nữ diễn viên nhiều lần bày tỏ mong muốn chồng phải dọn dẹp nhà cửa thay vì trút mọi thứ lên cô.

"Mỗi lần như thế, Jin Hua lại tức giận. Anh ấy cho rằng việc chăm con đã là quá mệt mỏi và áp lực. Anh ấy không còn sức để lau dọn nhà cửa, nấu cơm cho vợ", QQ cho hay.

Tại một show truyền hình mới đây, Ham So Won và Jin Hua xảy ra chiến tranh lạnh ngay trước ống kính. Jin Hua đã bỏ đi vì không thể tiếp tục tranh cãi.

Theo báo chí Trung Quốc, Ham So Won từng khoa trương khi khoe gia cảnh nhà chồng giàu có. Cô còn tiết lộ không phải làm việc nhà do gia đình chồng hỗ trợ.

Đây rõ ràng là những lời khoe khoang không đúng sự thật. Gia đình nhà họ Trần không đồng ý con trai cưới vợ hơn 18 tuổi. Họ từng tuyệt giao quan hệ với con trai nên không có chuyện hỗ trợ hết mình”, QQ cho biết.

Hoa hậu Hàn và chồng kém 18 tuổi thường xuyên cãi vã sau khi có con-3
Ham So Won là người lo kinh tế chính trong gia đình. Ảnh: Instagram.

Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Cô gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau, Ham So Won chính thức tham gia đóng phim và nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ mà trở nên nổi tiếng. Cùng với Jang Nara, Joo Ja Hyun, Ham So Won đã chọn Trung Quốc là nơi phát triển sự nghiệp.

Nói về giai đoạn đầu khi mới nổi, nghệ sĩ 43 tuổi luôn tự hào: "Ngày đó, tôi và Jang Nara nổi tiếng không kém cạnh nhau”.

Ham So Won đăng ký kết hôn với bạn trai kém 18 tuổi người Trung Quốc hồi giữa tháng 1/2018. Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng tháng 12/2018.

Theo Zing


ham so won

Tin tức mới nhất