Hoa hậu H'Hen Niê ngồi xe tang đưa tiễn stylist Mì Gói về nơi an nghỉ

Trưa 20/5, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê có mặt bên người thân và bạn bè Mì Gói để đưa tiễn stylist về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trưa ngày 20/5, gia đình tổ chức lễ hỏa táng và đưa tang stylist Trần Tiến Đạt (Mì Gói) về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê có mặt bên gia đình trong hai ngày qua. Cô đeo kính đen, ngồi trên xe tang đưa tiễn người anh thân thiết lần sau cùng.


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngồi xe tang nâng di ảnh stylist Mì Gói. Ảnh: Nguyễn Phước Văn.

H'Hen Niê thân thiết với Mì Gói từ những ngày đầu thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau cuộc thi này, anh và ê-kíp đã đồng hành cùng hoa hậu trong nhiều sự kiện. Khi nghe tin Mì Gói trở bệnh nặng, H'Hen Niê đã bay vội từ Nha Trang về TP.HCM để kịp gặp anh lần cuối.

Hôm 19/5, H'Hen Niê về Tiền Giang để thắp nhang viếng, chia buồn với gia đình bên cạnh nhiều nghệ sĩ khác như Tăng Thanh Hà, Trang Trần, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Trên trang cá nhân, H'Hen Niê để hình đại diện màu đen để tiễn bạt Mì Gói.


Stylist Mì Gói được hỏa táng vào trưa 20/5 và an táng tại nghĩa trang quê nhà. Ảnh: Nguyễn Phước Văn.

Chia sẻ với Zing.vn, một người bạn gắn bó với Mì Gói cho biết rất đông bạn bè, người thân đã đến tiễn đưa Mì Gói về nơi an nghỉ cuối cùng.

“Hôm nay, có rất đông bạn bè ở TP.HCM về Tiền Giang đưa tiễn Mì Gói đoạn đường sau cùng. Ai cũng buồn và tiếc thương một stylist trẻ có tâm với nghề nhưng lại ra đi quá sớm”, người bạn này cho biết.

Trên mạng xã hội, nhiều người em, bạn bè thân thiết đều nhắn nhủ mong stylist Mì Gói bình yên ở cõi tạm. MC Anh Khoa xúc động: “Tạm biệt Mì Gói, yên nghỉ nhé em”.


Hoa hậu H'Hen Niê túc trực bên linh cữu Mì Gói từ sau khi anh qua đời.

Mì Gói sinh năm 1991 và là stylist có tiếng trong giới showbiz Việt. Anh từng cộng tác với nhiều nghệ sĩ có tiếng như Đông Nhi, Tóc Tiên, Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Thu Thảo, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy, Lê Thúy.

Anh qua đời hồi 16h ngày 18/5 sau một thời gian mắc bệnh phổi. Gia đình đã tổ chức lễ khâm liệm vào 0h sáng 19/5 và đưa tang vào chiều 20/5.

Trước đó, vào tối 17/5, stylist trẻ tuổi chia sẻ trên trang cá nhân việc sức khỏe của anh hiện không tốt nên không thể nghe điện thoại. Do đó, công việc được anh bàn giao cho một người bạn trong ê-kíp. Tuy nhiên, sau đoạn status đó hơn 10 tiếng, anh đã không thể qua khỏi.

Theo Zing

 


Stylist Mì Gói H'Hen Niê

Tin tức mới nhất