Hoa hậu H'Hen Niê nói về bức ảnh đóng thuế tiền tỷ: 'Tôi không cố ý khoe khoang'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê cho biết cô chỉ muốn đăng lên để cảm ơn cơ quan thuế chứ không có ý khoe khoang như người ta nói.

Tháng 4/2020, Hoa hậu H'Hen Niê gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh đi nộp thuế thu nhập cá nhân với số tiền khủng. "Đóng xong là mừng á, mừng hơn là không phải xuống Sài Gòn nè. Cảm ơn cơ quan thuế đã hỗ trợ em, cảm thấy nhẹ nhõm quá ạ!", người đẹp hào hứng.

Dù đã nhanh chóng gỡ bỏ song bức ảnh của H'Hen Niê được dân mạng lan truyền. Nhìn hình ảnh, nhiều người ước tính số tiền nộp thuế thu nhập của nàng hậu vào khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Từ con số này, cộng đồng mạng suy ra mức thu nhập tạm tính của Hoa hậu H’Hen vào khoảng 22 tỷ đồng mỗi năm, đó là chưa kể các hợp đồng được nhãn hàng đóng thuế khi ký kết.

Hoa hậu HHen Niê nói về bức ảnh đóng thuế tiền tỷ: Tôi không cố ý khoe khoang-1
H'Hen Niê khiến dân tình xôn xao khi công khai hơn 2 tỷ nộp thuế

Sau 2 tháng im lặng, Hoa hậu H'Hen Niê mới đây đã lên tiếng chia sẻ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thừa nhận mình đã sai khi đăng bức ảnh đó lên.

"Về chuyện tôi đăng bức ảnh cầm cả cọc tiền đi đóng thuế khiến dư luận chú ý, đó là vì nhiều khi tôi bị vô tư quá. Tôi tự thấy mình sai sót khi đăng bức ảnh đó lên.

Thực ra mọi năm, tôi đều tự một mình đi đóng thuế. Thời gian vừa rồi dính phải dịch bệnh, tôi ở quê không đi đóng thuế được nên rất lo lắng, sợ hãi. Tôi từng bị phạt vì đóng thuế chậm nên rất sợ.

May quá, lúc đó tôi nhận được hỗ trợ từ cơ quan thuế. Họ bảo tôi không nhất thiết phải vào Sài Gòn đóng thuế mà có thể đóng ngay tại quê. Điều đó khiến tôi rất phấn khích và muốn đăng ngay lên để cảm ơn cơ quan thuế chứ không có ý khoe khoang gì cả", Hoa hậu H'Hen Niê cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-nhan-sai-khi-cong-khai-dong-thue-tien-ty-n-225344.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất