Hoa hậu H'Hen Niê tình tứ bên bạn trai, bất ngờ tính chuyện tổ chức đám cưới

Qua bài đăng của H'Hen Niê, nhiều người cho rằng hoa hậu đang gián tiếp thông báo sắp làm đám cưới.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê bất ngờ đăng ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân. Mặc dù xác nhận đã có người yêu từ lâu nhưng đây là lần hiếm hoi cô đăng ảnh sánh đôi và tình tứ đến vậy. 

Trong ảnh, H'Hen Niê e ấp nắm tay nửa kia. Cùng với việc xây xong căn nhà khang trang cho bố mẹ, hoa hậu bất ngờ bàn chuyện kết hôn khiến người hâm mộ háo hức, rộn ràng.

Hoa hậu HHen Niê tình tứ bên bạn trai, bất ngờ tính chuyện tổ chức đám cưới-1
H'Hen Niê e ấp bên bạn trai.

"Hôm nay mẹ có hỏi Hen: 'Xong nhà có tân gia không Hen?'. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người cả nhà nhỉ? Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nha. 

Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ? Mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá... Vậy khi nào thì mọi người muốn ăn tân gia nhà Hen nè?", người đẹp Ê Đê viết. 

Vì H'Hen Niê lấp lửng tổ chức đám cưới trùng với ăn tân gia, nên người hâm mộ thi nhau giục hoa hậu ăn tân gia "ngay và luôn". Cũng qua bài đăng của H'Hen Niê, nhiều người cho rằng cô đang gián tiếp thông báo sắp làm đám cưới.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng phát hiện ra chi tiết thú vị trong bức ảnh của hoa hậu. Mặc dù cô đã che mặt bạn trai, nhưng... ai cũng biết là ai vì hoa hậu "giấu đầu hở đuôi". Trang phục và giày dép của nam chính y hệt Nguyễn Tuấn Khôi - chàng trai bị đồn hẹn hò H'Hen Niê suốt thời gian qua. 

Hoa hậu HHen Niê tình tứ bên bạn trai, bất ngờ tính chuyện tổ chức đám cưới-2
H'Hen Niê che mặt bạn trai nhưng ai cũng biết là ai.

Khoảng nửa năm trở lại đây, tin đồn hoa hậu H'Hen Niê hẹn hò nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi thu hút sự quan tâm từ dư luận. Tuấn Khôi là bạn thân của rapper Đen Vâu. H'Hen Niê được cho là vì yêu Tuấn Khôi nên mới có mối quan hệ bạn bè thân thiết với đàn anh showbiz. 

Trong thời gian vướng tin đồn, H'Hen Niê và Tuấn Khôi liên tục check-in tại một địa điểm, từ trong tới ngoài nước. Anh cũng thường xuyên về Đắk Lắk, quê hương của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giúp cô những thực hiện những Vlog về cuộc sống thường ngày.

Thông tin đời tư của Tuấn Khôi cũng hoàn toàn trùng khớp với lời hé lộ bạn trai từ H'Hen Niê vào thời điểm đầu năm 2019: Sinh năm 1989 và làm việc trong lĩnh vực media.

Được biết H'Hen Niê đã ra mắt bạn trai với bố mẹ được một thời gian. Việc Tuấn Khôi liên tục check-in tại Đắk Lắk cũng gián tiếp cho thấy anh rất được lòng bố mẹ người đẹp. 

Hoa hậu HHen Niê tình tứ bên bạn trai, bất ngờ tính chuyện tổ chức đám cưới-3Hoa hậu HHen Niê tình tứ bên bạn trai, bất ngờ tính chuyện tổ chức đám cưới-4Hoa hậu HHen Niê tình tứ bên bạn trai, bất ngờ tính chuyện tổ chức đám cưới-5Hoa hậu HHen Niê tình tứ bên bạn trai, bất ngờ tính chuyện tổ chức đám cưới-6
Cặp đôi tình trong như đã mặt ngoài còn e.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-dang-anh-ban-trai-va-tinh-chuyen-cuoi-xin-n-216189.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất