Hoa hậu H'Hen Niê và rapper Đen Vâu vướng nghi án hẹn hò sau loạt hành động 'thả thính' online

Không chỉ cổ vũ Đen Vâu trong một sự kiện âm nhạc, H'Hen Niê và chàng rapper còn liên tục bình luận "thả thính" trên mạng xã hội.

Ít giờ trước, H'Hen Niê đăng tải bức ảnh đời thường trên Instagram. Trong ảnh, người đẹp ngồi bệt, trét xà bông trắng xóa gương mặt khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Hoa hậu đính kèm đó dòng trạng thái hài hước: "Em chỉ tắm chứ không hù ai nha. Đừng bảo em là đêm nay không ngủ được em sẽ buồn lắm".

Ngay khi đăng tải, hình ảnh "dọa ma" của H'Hen Niê nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Đặc biệt, nổi bật lên trong đó là bình luận của rapper Đen Vâu. 

Hoa hậu HHen Niê và rapper Đen Vâu vướng nghi án hẹn hò sau loạt hành động thả thính online-1
H'Hen Niê đăng ảnh "dọa ma", Đen Vâu vào để lại bình luận. 

Xem tấm ảnh của H'Hen Niê, Đen Vâu bình luận: "Nghịch vừa thôi". Chỉ là một câu nói ngắn gọn nhưng khán giả lại cho rằng đây không khác gì lời trách yêu của giọng ca Đưa nhau đi trốn dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Không riêng gì Đen Vâu, cách đây không lâu H'Hen Niê cũng dành lời khen có cánh cho đàn anh khi nam rapper đăng tải lời cảm ơn trên Instagram.

"Em cảm ơn BTC cùng toàn thể anh chị em khán giả hôm nay đã cháy cùng các nghệ sĩ và hỗ trợ em hoàn thành shot quay cực đỉnh cho MV mới. Em cũng xin lỗi các anh em vì đã bon chen tiết mục mà không báo trước. Cảm ơn vì đã giúp đỡ", Đen Vâu viết. 

Ở phía dưới, H'Hen Niê đáp lại: "Chú ơi, nay chú bảnh quá". Việc thường xuyên "thả thính" qua lại phần nào chứng minh mối quan hệ thân thiết của H'Hen Niê và Đen Vâu. Từ đây, dân mạng nghi ngờ top 5 Miss Universe và rapper nổi tiếng đang hẹn hò. 

Hoa hậu HHen Niê và rapper Đen Vâu vướng nghi án hẹn hò sau loạt hành động thả thính online-2
H'Hen Niê cũng dành lời khen cho Đen Vâu.

Chưa kể, trong đêm nhạc Thơm Music Festival 2019 được tổ chức vào cuối tuần qua, một nhân vật bất ngờ xuất hiện vào gần cuối show. Dù đã che chắn, đeo khẩu trang kín mít nhưng người hâm mộ nhanh chóng phát hiện cô gái này chính là H'Hen Niê nhờ mái tóc ngắn đặc trưng. 

Xuyên suốt tiết mục của rapper Đen Vâu, chân dài Tây Nguyên cuồng nhiệt nhảy và hát theo không khác gì một fangirl thứ thiệt. Sau khi nam rapper kết thúc phần trình diễn, H'Hen Niê cũng rời đi cùng anh chàng. 

Khi một số khán giả nhận ra và xin chụp ảnh cùng giọng ca Đưa nhau đi trốn, H'Hen Niê lên xe của nam rapper. Và khi Đen Vâu bước lên, H'Hen Niê đã rời đi và lên một chiếc xe khác. Hiện tại, cả chàng nhạc sĩ và nàng hậu đình đám vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn hẹn hò đang lan truyền. 


Clip: H'Hen Niê cổ vũ nhiệt tình cho Đen Vâu (nguồn: Startalk).

Bên cạnh những thông tin khẳng định Top 5 Miss Universe hẹn hò Đen Vâu, một số cho rằng cả hai chỉ là bạn bè bởi H'Hen Niê đã có bạn trai. Cách đây vài tháng, H'Hen Niê xác nhận đã có người theo đuổi. Theo lời hoa hậu, bạn trai hơn cô 3 tuổi, hoạt động trong lĩnh vực media và rất quan tâm tới gia đình mình.

Hoa hậu HHen Niê và rapper Đen Vâu vướng nghi án hẹn hò sau loạt hành động thả thính online-3
Đen Vâu không phải bạn trai của H'Hen Niê vì người đàn ông trong bóng tối không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Đen Vâu H'Hen Niê

Tin tức mới nhất