Hoa hậu H'Hen Niê xác định yêu là cưới ngay từ mối tình đầu

Từ khi yêu người bạn trai này, H'Hen Niê đã không còn hình mẫu nào về người chồng nữa, chỉ mong có thể cùng nửa kia gây dựng kinh tế và gia đình về sau.

Mới đây, trong cuộc hỏi đáp trên Instagram với người hâm mộ, H'Hen Niê thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện kết hôn sớm cũng như hình mẫu người yêu, người chồng lý tưởng. 

Hoa hậu HHen Niê xác định yêu là cưới ngay từ mối tình đầu-1
H'Hen Niê không còn hình mẫu về người chồng lý tưởng kể từ khi yêu bạn trai hiện tại, cũng là mối tình đầu.

Theo đó, khi được hỏi "Mẫu người đàn ông lý tưởng trong tương lai mà chị muốn lấy làm chồng sẽ có tiêu chuẩn như thế nào ạ?", H'Hen Niê có câu trả lời rất thẳng thắn.

Hoa hậu khẳng định từ khi yêu người bạn trai này, cô đã không còn hình mẫu nào về người chồng nữa. Bởi khi yêu, nàng hậu chỉ mong cả hai có thể đi thật xa, làm sao cùng nhau gây dựng kinh tế và gia đình về sau. 

"Từ khi yêu anh này thì chị hy vọng chị và anh ấy có thể đi xa thật xa, và từ đó không còn hình mẫu về chồng nữa, mà là làm sao để cùng gây dựng kinh tế và gia đình về sau. Hy vọng mọi chuyện an lành và tốt đẹp", H'Hen Niê tâm sự. 

Câu trả lời của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến không ít người thích thú. Chia sẻ của H'Hen Niê cũng phần nào khẳng định sự nghiêm túc của cô trong mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Hoa hậu HHen Niê xác định yêu là cưới ngay từ mối tình đầu-2
H'Hen Niê được bạn trai mua nhẫn vàng nhờ giữ.

Cách đây vài ngày, H'Hen Niê đăng tải bức ảnh đứng sau lưng bạn trai và khoe ngón tay đeo nhẫn vàng. Theo chân dài tiết lộ, người yêu đã chạy qua nhà chỉ để đưa chiếc nhẫn mới sắm cho cô và đây không phải lần đầu tiên.

"Bạn này ghé qua đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn, bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn... Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút góp góp tạo ý nghĩa to", cô xúc động.

Trước đó vào đầu năm 2019, H'Hen Niê gây chú ý khi úp mở người yêu. Được biết, bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh có tên Tuấn Khôi, hơn cô 3 tuổi. 

Cả hai thường xuyên check-in cùng một địa điểm, công khai ủng hộ nhau trên mạng xã hội. Tuấn Khôi cũng thường xuyên về quê nhà Đắk Lắk của H'Hen Niê, giúp cô thực hiện những Vlog về cuộc sống thường ngày.

Hoa hậu HHen Niê xác định yêu là cưới ngay từ mối tình đầu-3Hoa hậu HHen Niê xác định yêu là cưới ngay từ mối tình đầu-4
H'Hen Niê và bạn trai tin đồn - Tuấn Khôi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-xac-dinh-yeu-la-cuoi-ngay-tu-moi-tinh-dau-n-231112.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất