Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện lộng lẫy sau nghi vấn lấy chồng

H’Hen Niê xuất hiện tựa như một khối pha lê tỏa sáng giữa thiên nhiên hùng vĩ, với hình ảnh hàng ngàn bông hoa cà phê phủ trắng trên sàn runway.

Trở lại với Vietnam International Fashion Week năm nay, NTK Thảo Nguyễn mang đến BST Crystalline được sử dụng chất liệu vải cao cấp, vừa mềm mại vừa sang trọng có thể kể đến như tơ, organza, lụa… 

“Crystalline" được lấy cảm hứng từ tiết trời mùa hè với những tia nắng hè oi ả xen lẫn với những cơn mưa rào bất chợt, tháng của sự khởi đầu mùa hạ đong đầy cảm xúc khoảnh khắc giao mùa kỳ lạ, giây phút chuyển giao của đất trời. 

Hoa hậu HHen Niê xuất hiện lộng lẫy sau nghi vấn lấy chồng-1

Vẫn là những hình ảnh nàng thơ quen thuộc, nhẹ nhàng bay bổng trong những gam màu pastel xanh, hồng, kem, trắng… BST lần này NTK Thảo Nguyễn lựa chọn màu xanh dương làm màu sắc chủ đạo, tạo cảm giác êm mát, dịu nhẹ, mang đến sự bình yên, sự thuần khiết, mơ màng và lãng mạn.

Hoa hậu HHen Niê xuất hiện lộng lẫy sau nghi vấn lấy chồng-2

Để mang đến những bộ trang phục đẹp mắt và chỉn chu nhất, BST Crystalline được thực hiện một cách kỹ lưỡng dù thời gian chuẩn bị gấp rút. Mỗi một sản phẩm đều được xử lý và làm khá cầu kỳ từ cắt may, xếp 3D đều cần sự tỉ mỉ, độ chính xác cao. 

Trung bình một bộ trang phục mất 50-60 tiếng để cắt may hoàn thiện và từ 30-40 tiếng để thêu đính kết những hạt đá, pha lê, làm hoa 3D và thêu thùa, xếp nếp,... 

Hoa hậu HHen Niê xuất hiện lộng lẫy sau nghi vấn lấy chồng-3

Xuất hiện với vị trí first face, Bella Vũ gây ấn tượng với thần thái ngày một toả sáng, mang vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Bella Vũ hiện đang là Đại sứ hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023. Nàng Hậu nhí đã và đang thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường đến với thế hệ trẻ khắp cả nước. 

Kết màn cho toàn bộ collection dành cho tuổi teen là mẫu teen Đặng Minh Anh trong một thiết kế áo choàng màu nude xếp ly bồng bềnh và chiếc váy được đính kết hàng 1000 viên đá pha lê lấp lánh.

Hoa hậu HHen Niê xuất hiện lộng lẫy sau nghi vấn lấy chồng-4

“Trùm cuối" thuộc về H'Hen Niê. Nàng Hậu hóa thân thành cô dâu trong trang phục cưới hiện đại áo croptop và chân váy eo thấp, khoe trọn body khỏe khoắn và khuôn mặt đẹp không tì vết. 

Với vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, Hoa hậu H'Hen Niê như một người kể câu chuyện về hình ảnh của người phụ nữ trẻ trung, tự tin và tràn ngập hạnh phúc. 

Hoa hậu HHen Niê xuất hiện lộng lẫy sau nghi vấn lấy chồng-5

Bên cạnh trang phục đẹp mắt, chiếc voan trùm đầu dài 5 mét trải dài sàn runway với những bông hoa trắng muốt, tinh khôi càng khiến cho H'Hen Niê như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.  

H’Hen Niê kết thúc toàn show tựa như một khối pha lê tỏa sáng giữa thiên nhiên hùng vĩ với hình ảnh hàng ngàn bông hoa cà phê phủ trắng trên sàn runway.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hhen-nie-dien-vay-cuoi-khoe-vong-eo-san-chac-hau-nghi-van-len-xe-hoa-20230715111109793.htm

H'Hen Niê Hoa hậu

Tin tức mới nhất