Hoa hậu Hòa bình 2014 sau 3 tháng trầm cảm

Hoa hậu Hòa bình 2014 Lees Garica mở lại tài khoản mạng xã hội sau 3 tháng nghỉ ngơi để điều trị sức khoẻ tinh thần. Trước đó cô được cho là có mâu thuẫn với ban tổ chức Miss Grand International.

3 tháng sau khi ngưng sử dụng mạng xã hội, ngày 12/2, Miss Grand International 2014 Lees Garica xuất hiện trở lại trên trang Instagram cá nhân đồng thời có một bài viết chia sẻ với người hâm mộ.

Lees Garica viết: "Những người bạn thân mến của tôi, tôi muốn các bạn biết rằng thời gian vừa qua tôi tập trung vào việc chăm sóc sức khoẻ tinh thần. Như các bạn đã biết, tôi phải vật lộn với chứng chán nản, và tôi biết rằng trong suốt thời gian qua các bạn vẫn luôn yêu thương, ủng hộ tôi".

Hoa hậu Hòa bình 2014 sau 3 tháng trầm cảm-1
Hoa hậu Hòa bình 2014 Lees Garica.

Người đẹp chia sẻ thêm: "Tôi đang cảm thấy tốt hơn mỗi ngày và sẵn sàng chia sẻ với các bạn về hành trình vừa qua của mình. Cảm ơn tình yêu thương và sự cổ vũ của mọi người".

Sau khi vượt qua chứng trầm cảm, chán nản, Lees Garica cũng chia sẻ bài học của cô với những người đang gặp hoàn cảnh tương tự. "Nếu bạn cảm thấy quá sức, hãy tạm dừng lại và tập trung chăm sóc bản thân mình. Hãy nhớ rằng yêu bản thân không phải là ích kỷ, đó là một điều cần thiết", cô viết.

Cách đây 3 tháng, Lees Garica đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia với vai trò MC trong các phần thi phụ cũng như các đêm thi quan trọng như bán kết, chung kết.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, ban tổ chức phát một video clip trong đó logo MU (tượng trưng cho cuộc thi Miss Universe) bị logo MGI (tượng trưng cho cuộc thi Miss Grand International) đá văng khỏi trái đất. Hành động này được cho là thể hiện tham vọng của ông Nawat - chủ tịch cuộc thi khi muốn vượt mặt Miss Universe để trở thành cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì trên thế giới.

Hành động "cà khịa" của ông Nawat khi đó đã gây phẫn nộ trong cộng đồng sắc đẹp. Nhiều ý kiến chỉ trích nhắm tới cuộc thi Miss Grand International và ngay cả Lees Garica cũng không đồng tình với điều này.

Ngay sau khi trang chủ Miss Grand International đăng tải đoạn video clip gây tranh cãi này, Lees Garica đã để lại một bình luận với icon mặt buồn, thể hiện thái độ không đồng tình của mình.

Ngay lập tức, trang chủ Miss Grand International đã ấn unfollow (bỏ theo dõi) tài khoản của Lees Garica để thể hiện thái độ không vừa lòng của họ. Bên cạnh đó, Lees Garica cũng phải hứng chịu nhiều bình luận khiếm nhã đến từ cộng đồng mạng, khiến cô bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề và phải tạm khoá tài khoản cá nhân.

Lees Garica sinh năm 1986, mang hai dòng máu Cuba và Puerto Rico. Tại cuộc thi Miss Grand International 2014, cô đeo sash Cuba và trở thành người phụ nữ Cuba đầu tiên giành chiến thắng ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Trước khi đăng quang Miss Grand International 2014, Lees Garica từng tham dự rất nhiều cuộc thi nhan sắc như Miss Puerto Rico World 2006, Puerto Rico Model 2007, Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2008, Hoa hậu Florida Hoa Kỳ 2009...

Theo Tiền phong


Miss Grand International

Tin tức mới nhất