Hoa hậu Hòa bình Philippines công khai bạn gái đồng tính

Hoa hậu Hòa bình Philippines 2019 -  Samantha Lo công khai bạn gái đồng tính trên trang cá nhân. Cô đại diện Philippines tham dự Miss Grand International 2019 ở Venezuela nhưng không đạt thành tích gì.

Hôm 19/1, trên trang cá nhân Hoa hậu Hòa bình Philippines 2019 - Samantha Lo đăng tải đoạn video trong đó cô đang khiêu vũ cùng một người phụ nữ có vóc dáng nhỏ con. Cả hai có những cử chỉ tình tứ và không ngại hôn nhau trước ống kính.

Người đẹp viết: "Tôi biết nhiều người sẽ thắc mắc sau khi xem đoạn video này. Tôi xin trả lời rằng vâng tôi đang là kẻ si tình".

Hoa hậu Hòa bình Philippines công khai bạn gái đồng tính-1Hoa hậu Hòa bình Philippines công khai bạn gái đồng tính-2
Hoa hậu Hoà bình Philippines 2019 - Samantha Lo và bạn gái đồng tính.

Dưới bài viết, nhiều bạn bè thân thiết cũng như khán giả để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của Samantha Lo và bạn gái. Nhiều người không tỏ ra bất ngờ vì trước đó Samantha Lo thường đăng tải hình ảnh thân thiết với bạn gái trên trang cá nhân.

Trong một bài viết vào đầu năm 2022, Samantha Lo cũng tiết lộ bạn gái của cô là một nhà đầu tư và đã thành lập một công ty trong lĩnh vực thể thao. Bản thân Samantha Lo cũng là một người yêu thích thể thao và có lối sống lành mạnh, thích khám phá.

Samantha Lo năm nay 30 tuổi, sinh ra và lớn lên ở bang Florida, Mỹ. Cô có cha là Philippines gốc Hoa còn mẹ là người Cuba gốc Nicaragua. Năm 2015, cô trở về Philippines học tập và làm việc sau đó đăng ký tham dự cuộc thi Binibining Pilipinas 2019 và giành suất đại diện quốc gia tại Miss Grand International 2019.

Miss Grand International 2019, Samantha Lo gặp sự cố khi làm visa để sang Venezuela tham dự cuộc thi. Được đánh giá cao nhưng người đẹp không được xướng tên vào top 20 trong đêm chung kết.

Trước Samantha Lo, nhiều người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình từng công khai là người đồng tính. Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara cũng là người đồng tính công khai.

Sau cuộc thi Miss Grand International 2020, Hoa hậu Hòa bình Argentina 2020 - Mariana Varela và Hoa hậu Hòa bình Puerto Rico 2020 - Fabiola Valentin cũng công khai chuyện tình cảm. Thậm chí, CNN từng đưa tin Mariana Varela và Fabiola Valentin đã kết hôn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoa-binh-philippines-cong-khai-ban-gai-dong-tinh-post1504666.tpo?fbclid=IwAR2dCAwCzsj6M7suOZxl7XsX7ZuiX62yITsI7pRPVvLVLYDiqeLKUOCTTq8

LGBT Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao