Hoa hậu Hòa bình Thái Lan mặc trang phục gây hiểu nhầm

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 Coco Arayha Suparurk khiến nhiều người sốc nặng khi mặc bộ trang phục khiến lầm tưởng cô đang khỏa thân trong đêm thi trình diễn áo tắm cuộc thi Miss Grand Thailand 2023 tối 16/4.

Tối 16/4, đêm trình diễn Best in Swimsuit - Trình diễn trang phục áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 đã được diễn ra tại Chiang Mai với sự tham dự của 77 thí sinh đại diện cho các tỉnh, thành.

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình của đêm thi là đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara và Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 - Charlotte Austin.

Đêm thi còn có sự góp mặt của ông Nawat - chủ tịch cuộc thi và nhiều người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan, trong đó có Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 Coco Arayha Suparurk.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan mặc trang phục gây hiểu nhầm-1Hoa hậu Hòa bình Thái Lan mặc trang phục gây hiểu nhầm-2
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 Coco Arayha Suparurk khiến nhiều người sốc nặng.

Tuy nhiên, bộ trang phục mà Coco Arayha Suparurk mặc trong đêm thi áo tắm đang gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Coco Arayha Suparurk diện bộ váy loang màu bó sát khoe đường cong. Tuy nhiên, phần thân trên của bộ váy có thiết kế lạ mắt, khiến nhiều người lầm tưởng cô đang bán nude trên sân khấu.

Nhiều ý kiến chỉ trích Coco Arayha Suparurk được đăng tải trên các diễn đàn sắc đẹp sau đêm thi. Hầu hết đều cho rằng trang phục quá phản cảm và không phù hợp với một cuộc thi hoa hậu.

Khán giả cho rằng Coco Arayha Suparurk cần phải lựa chọn trang phục lịch sự hơn để phù hợp với đêm thi được truyền hình trực tiếp với nhiều đối tượng khán giả theo dõi.

Đây không phải là lần đầu Coco Arayha Suparurk gây tranh cãi với những hành động nông nổi của mình.

Trước đó ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019, Coco Arayha Suparurk vấp phải làn sóng phản đối của công chúng. Vài ngày trước khi đăng quang, cô đăng tải hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 Catriona Gray cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 Clara Sosa và so sánh vóc dáng của hai đàn chị.

Theo đó, Coco Arayha Suparurk khen ngợi Clara Sosa có vóc dáng đồng hồ cát săn chắc nóng bỏng. Ngược lại, cô tỏ ý chê bai thân hình Catriona Gray vì cho rằng người đẹp Philippines có thân hình thiếu cân đối, vòng eo bánh mỳ.

Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Coco Arayha Suparurk gỡ bài đăng. Tuy nhiên, cô vẫn không lên tiếng xin lỗi và bị khán giả kêu gọi tẩy chay.

Dù gặp nhiều scandal, Coco Arayha Suparurk vẫn được ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand Thailand cưng chiều. Nhiều năm qua, cô đồng hành cùng cuộc thi với tư cách là giám đốc quốc gia.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-mac-trang-phuc-gay-hieu-nham-post1526692.tpo

miss grand thailand Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất