Hoa hậu Hoàn vũ 1994 lên cơn đau tim, phải nhập viện phẫu thuật

Hoa hậu Hoàn vũ 1994 Sushmita Sen lên cơn đau tim, được gia đình đưa đến bệnh viện để thực hiện phẫu thuật.

Ngày 2/3, Hoa hậu Hoàn vũ 1994 Sushmita Sen chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi bị đau tim vài ngày trước và phải tiến hành cuộc phẫu thuật quan trọng. Bác sĩ cho biết, tim tôi đã ổn định và có thể xuất viện".

Sau khi tiến hành phẫu thuật sức khỏe cô đã tốt lên. Hiện tại, mỹ nhân Ấn Độ được gia đình đưa về nhà để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Hoa hậu Hoàn vũ 1994 lên cơn đau tim, phải nhập viện phẫu thuật-1
Sushmita hạnh phúc cùng gia đình sau khi qua cơn nguy hiểm.

Sushmita cảm ơn người thân, đồng nghiệp đã giúp đỡ trong thời gian khó khăn. Người đẹp cho biết sẽ dành thời gian dưỡng bệnh và chăm sóc bản thân nhiều hơn thời gian tới. Sushmita cũng cảm ơn người hâm mộ, khuyên họ hãy luôn yêu thương bản thân và giữ gìn sức khỏe.

Hoa hậu Hoàn vũ 1994 lên cơn đau tim, phải nhập viện phẫu thuật-2
Sushmita Sen đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 1994. 

Sushmita Sen năm nay 47 tuổi, là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Ấn Độ.

Năm 19 tuổi, cô trở thành người Ấn Độ đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Trang Pageant Empress đánh giá Sushmita là một trong 10 người đẹp ứng xử hay nhất lịch sử cuộc thi.

Sau đăng quang, cô tham gia diễn xuất, từng đóng các phim nổi tiếng như Ratchagan, Sirf tum, Main Hoon Na... Sushmita còn là một trong các biểu tượng thời trang của Ấn Độ.  

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ sinh ra trong một gia đình người Bengali Baidya ở Hyderabad có bố là cựu Tư lệnh Không quân Ấn Độ và mẹ là một nhà thiết kế trang sức, sở hữu một cửa hàng có trụ sở tại Dubai.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-hoan-vu-1994-len-con-dau-tim-phai-nhap-vien-phau-thuat-2116703.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất