Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori diễn vedette cho NTK Công Trí

Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 - Riyo Mori là người đã kết màn cho BST "Cục im lặng" của anh cả làng thời trang Việt - Nguyễn Công Trí.

Quay trở lại sau Đi tìm hạt sương nghiêng tại New York Fashion Show vừa qua, Cục im lặng là show thời trang đầu tiên của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tại Việt Nam trong năm 2019.

Được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ thanh lịch, tinh tế, trí tuệ, NTK Nguyễn Công Trí đã cho ra đời 40 thiết kế trong BST mới.

Với chất liệu tưởng chừng như không thể kết hợp giữa Á Đông và Tây phương, Haute Couture và Ready-to-wear, anh cả của làng thời trang Việt một lần nữa đã thể hiện đẳng cấp cho giới mộ điệu thấy thông qua cách xử lý và kết hợp chất liệu, form dáng và những chi tiết nhỏ nhất.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 - Riyo Mori diện mẫu váy xuyên thấu, xếp tầng màu đỏ rượu vang, thể hiện sự trưởng thành, điềm tĩnh trong tâm hồn người phụ nữ theo tinh thần Haiku (trăng) - phần kết của bộ sưu tập.


Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori đảm nhận vai trò vedette trình diễn BST "Cục im lặng" của NTK Công Trí

Riyo Mori sinh năm 1986, là hoa hậu thứ hai của Nhật Bản đăng quang Miss Universe. Cô bắt đầu học múa từ năm 4 tuổi tại Canada. Hoa hậu từng đến Việt Nam nhiều lần năm 2008, 2015, 2017, 2018 và tháng 4 năm nay.


Là vedette nhưng hoa hậu không nắm tay nhà thiết kế ra chào kết. Cô trở lại sân khấu cùng dàn người mẫu.


NTK Công Trí - anh cả của làng thời trang Việt đã mang đến những thiết kế mãn nhãn


Không cần cầu kỳ xa hoa, những thiết kế đơn giản thuần khiết giúp các chị em thoải mái tự tin bước chân ra phố


Trong BST "Cục im lặng", hình ảnh người phụ nữ được biến hóa liên tục từ cô gái mong manh trở thành người phụ nữ đích thực

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-2007-riyo-mori-dien-vedette-cho-ntk-cong-tri-n-206910.html

Riyo Mori NTK CônG Trí

Tin tức mới nhất