Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trở lại sau khi suy sụp vì bị miệt thị ngoại hình

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu tự tin diện trang phục bó sát sau khi nỗ lực giảm cân. Trước đó, cô suy sụp vì bị miệt thị ngoại hình.

Ngày 18/8, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu đăng tải trên trang cá nhân có hơn 4,5 triệu người theo dõi những hình ảnh mà cô mới thực hiện. Mỹ nhân Ấn Độ viết: "Đã đến lúc để tái xuất".

Hình ảnh Harnaaz Sandhu trong bộ ảnh nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi của fan. Cô diện bộ váy tông màu đen kín đáo, không hở da thịt, tuy nhiên có thể thấy Harnaaz Sandhu đã giảm cân khá nhiều.

"Nữ hoàng đã quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết", ''Chúc mừng bạn đã quay trở lại xuất sắc", "Cô ấy đã và sẽ luôn hoàn hảo", "Chúng tôi đã luôn chờ đợi sự tái xuất này của bạn"... là những bình luận của khán giả về hình ảnh mới của Harnaaz Sandhu.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trở lại sau khi suy sụp vì bị miệt thị ngoại hình-1Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trở lại sau khi suy sụp vì bị miệt thị ngoại hình-2Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trở lại sau khi suy sụp vì bị miệt thị ngoại hình-3
Những hình ảnh mới của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu.

Trước đó, Harnaaz Sandhu cũng đăng tải những hình ảnh cô mặc trang phục truyền thống cách điệu của Ấn Độ và nhận nhiều khen ngợi về nhan sắc mặn mà, xinh đẹp.

Harnaaz Sandhu từng bị miệt thị ngoại hình nặng nề vì bị tăng cân mất kiểm soát. Trong suốt thời gian đương nhiệm, Harnaaz Sandhu luôn xuất hiện trên mặt báo và mạng xã hội với những lời chê bai.

Sau khi đăng quang 3 tháng, Harnaaz Sandhu tăng cân, thân hình trở nên mũm mĩm, nặng nề. Người đẹp cho biết cô mắc căn bệnh hiếm gặp mang tên Celiac. Căn bệnh khiến Harnaaz Sandhu phải dùng nhiều thuốc kháng sinh dẫn đến tình trạng tích nước, tăng cân khó kiểm soát.

"Đôi khi tôi chuẩn bị lên sân khấu và những bình luận tiêu cực này lại hiện lên trong đầu tôi. Thật sự rất buồn", Harnaaz Sandhu từng chia sẻ bị suy sụp trước những lời miệt thị.

Đến tận khi hết nhiệm kỳ, Harnaaz Sandhu vẫn nhận nhiều chỉ trích về cân nặng của mình. Cô xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 với ngoại hình kém hoàn hảo, thậm chí còn suýt vấp ngã khi final walk, khiến fan xót xa.

Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, là người phụ nữ thứ 3 của Ấn Độ giành được danh hiệu Miss Universe. Hiện tại, cô hoạt động với tư cách người mẫu và diễn viên nổi tiếng ở Ấn Độ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoan-vu-2021-tro-lai-sau-khi-suy-sup-vi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-post1561506.tpo?fbclid=IwAR0M6AwCDjVpVOLioFiSiRQMqom5KfPlNO1Xy1NWHbtae_F3p9j-7OzFwX0

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao