Thả dáng trong bộ đầm ôm, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị nhắc nhở: 'Trình diễn đẹp thôi chưa đủ'

Khánh Vân sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể khiến cộng đồng đón nhận như H'Hen Niê.

Sự đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 của Nguyễn Trần Khánh Vân tuy vẫn còn gây tranh cãi nhưng dù sao cô vẫn sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2020.

Mới đây, khi chia sẻ clip catwalk trên Instagram cá nhân, Khánh Vân nhận được khá nhiều lời khen của người hâm mộ và đồng thời cũng có những lời nhắc nhở khéo rằng trình diễn đẹp thôi là chưa đủ mà cần phải có cái đầu nữa.


Khánh Vân trổ tài catwalk

Thả dáng trong bộ đầm ôm, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị nhắc nhở: Trình diễn đẹp thôi chưa đủ-1
Vốn là người mẫu chuyên nghiệp nên Khánh Vân luôn có những bước đi khá chuẩn dù ở bất cứ đâu.

Thả dáng trong bộ đầm ôm, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị nhắc nhở: Trình diễn đẹp thôi chưa đủ-2
Ngoài những lời khen có cánh cho phần catwalk xuất sắc của Khánh Vân, fan cũng nhắc nhẹ rằng cô nên trau dồi tiếng Anh...

Thả dáng trong bộ đầm ôm, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị nhắc nhở: Trình diễn đẹp thôi chưa đủ-3
...và luyện tập để trả lời phỏng vấn tốt hơn thì mới đủ sức giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

Thả dáng trong bộ đầm ôm, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị nhắc nhở: Trình diễn đẹp thôi chưa đủ-4
Sở dĩ có những lời nhắc nhở này là bởi trong đêm chung kết, rất nhiều khán giả chưa cảm thấy thuyết phục trước câu hỏi ứng xử của tân hoa hậu. 

Thả dáng trong bộ đầm ôm, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị nhắc nhở: Trình diễn đẹp thôi chưa đủ-5
Trước khi đăng quang, Khánh Vân được biết đến là một cô gái xuất thân tại một gia đình khá giả ở TP. HCM, được sống bao bọc và yêu thương từ nhỏ. Nhiều ý kiến cho rằng chính xuất phát điểm này sẽ khiến người đẹp sinh năm 1995 khó có thể đảm nhận được những trọng trách nặng nề ở vị thế mới. Thế nhưng, trước băn khoăn từ công chúng, Khánh Vân đã chính thức lên tiếng phủ nhận. 

Thả dáng trong bộ đầm ôm, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị nhắc nhở: Trình diễn đẹp thôi chưa đủ-6
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: "Thật ra, mọi người thường đánh giá tôi là một công chúa, có thể tôi rất may mắn khi mang vẻ bề ngoài dịu dàng, tiểu thư. Nhưng thực chất con người bên trong tôi không phải như vậy. Hôm qua, khi quay trở về Sài Gòn, mọi người thấy tôi khóc và cứ nghĩ là tôi yếu đuối, nhưng tôi cảm động là vì cảm nhận được sự yêu thương và đón nhận mà khán giả dành cho mình. Tôi nghĩ những giọt nước mắt đó không phải là giọt nước mắt yếu đuối. Nó sẽ giúp tôi có thêm động lực để cố gắng hơn nữa. Tôi biết rằng sự nỗ lực không chỉ dành cho riêng bản thân tôi mà còn dành cho những người thiếu may mắn và cho đất nước".

Thả dáng trong bộ đầm ôm, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị nhắc nhở: Trình diễn đẹp thôi chưa đủ-7
Cô cũng khẳng định sẽ không là bản sao của bất cứ ai: "Chị H’Hen Niê và Hoàng Thuỳ đều đã để lại dấu ấn riêng. Tôi nghĩ mỗi người chúng ta đều có sự đặc biệt riêng và không ai giống ai cả, không ai là bản sao của ai cả. Với bản thân tôi ngày hôm nay những gì tôi đang có và hành trình chiến đấu cho Hoa hậu Hoàn vũ thế giới thì tôi mong muốn nhất là thực hiện thật nhiều dự án cộng đồng. Trước mắt mình phải san sẻ điều tốt đẹp, may mắn cho mọi người đã".

Buu
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe

Tin tức mới nhất