Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines xin lỗi đối thủ Thái Lan, Canada

Khi khán giả quê nhà có những hành động quá khích, Rabiya Mateo phải đứng ra xin lỗi thay.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020 - Rabiya Mateo - gửi lời xin lỗi 2 đối thủ Thái Lan và Canada, đồng thời gửi gắm thông điệp tới khán giả quê nhà.

Nguyên nhân xuất phát từ việc nhiều khán giả Philippines quá khích, dè bỉu đại diện Thái Lan và mỉa mai màu da, sắc tộc đại diện Canada.

"Tôi nghĩ tôi nên làm gì đó để dừng lại những việc này. Tôi rất ủng hộ họ, và tôi sẽ gửi tin nhắn riêng để xin lỗi Amanda Obdam và Nova Stevens", Rabiya Mateo nói.

"Tôi biết là chúng ta rất yêu các cuộc thi sắc đẹp, và cuộc thi Miss Universe cũng vậy, các cô gái đều nên được tán dương. Hãy dừng chuyện này lại vì nó không thực sự tử tế", cô nói thêm.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines xin lỗi đối thủ Thái Lan, Canada-1
Rabiya Mateo không hài lòng vì một bộ phận khán giả quê nhà.

Sở dĩ đại diện Thái Lan - Amanda Obdam - bị nhiều khán giả Philippines "cà khịa", chế ảnh mỉa mai là bởi cô là ứng viên rất mạnh của Châu Á năm nay. Amanda Obdam và Rabiya Mateo thường xuyên bị cư dân mạng Philippines đặt lên bàn cân so sánh.

Còn về phía đại diện Canada - Nova Stevens, cô là người gốc Phi nên có sự đặc trưng về ngoại hình. Nhưng nét riêng ở Nova Stevens đã bị dân mạng Philippines chê bai bằng những từ ngữ thô thiển.

Nova Stevens thậm chí chụp lại những bình luận miệt thị ngoại hình, phân biệt chủng tộc, đồng thời gửi tâm thư mang thông điệp "tôn trọng", "lan tỏa tình yêu thay vì ghét bỏ" đến những người này.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines xin lỗi đối thủ Thái Lan, Canada-2
Hoa hậu Hoàn vũ Philippines xin lỗi đối thủ Thái Lan, Canada-3Hoa hậu Hoàn vũ Philippines xin lỗi đối thủ Thái Lan, Canada-4
Đại diện Thái Lan và Canada là nạn nhân của tấn công mạng xã hội.

Ở thời điểm hiện tại, dàn người đẹp 5 châu đã tề tựu tại Mỹ, sẵn sàng cho cuộc tranh đua vương miện Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Được biết BTC sẽ tiếp đón các thí sinh từ 6/5, chung kết diễn ra vào 16/5 (giờ Mỹ).

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines xin lỗi đối thủ Thái Lan, Canada-5
Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân - đã có mặt tại Florida, nơi diễn ra cuộc thi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-philippines-xin-loi-doi-thu-thai-lan-canada-n-260460.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe